Đoàn công tác Khoa Quan hệ quốc tế, Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại Lào Cai

19:13 11-03-2024 | :232

Laocaitv.vn - Chiều 11/3, đoàn công tác gồm cán bộ, sinh viên Khoa Quan hệ quốc tế, Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã có buổi trao đổi với các cơ quan báo chí của tỉnh. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Dương Đức Huy, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ; lãnh đạo các cơ quan báo chí trong tỉnh.

Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Dương Đức Huy phát biểu tại hội nghị.

Phát biểu trao đổi, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Dương Đức Huy đã giới thiệu với đoàn công tác Học viện Báo chí và Tuyên truyền về vị trí địa lý, tiềm năng, lợi thế của tỉnh Lào Cai trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế; quy hoạch tỉnh Lào Cai thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050; những thành tựu của tỉnh trong công tác đối ngoại và hội nhập... Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ mong muốn thông qua hoạt động thực tế tại tỉnh Lào Cai sẽ giúp cho đoàn công tác Học viện Báo chí và Tuyên truyền và các sinh viên có thêm những thông tin bổ ích, thiết thực phục vụ cho công tác giảng dạy và học tập.

Quang cảnh hội nghị.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo phòng chuyên môn của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã trực tiếp truyền đạt tới các sinh viên chuyên đề “Tình hình công tác đối ngoại tỉnh Lào Cai năm 2023”; lãnh đạo các cơ quan báo chí trao đổi, thảo luận về các hoạt động nghiệp vụ báo chí và tuyên truyền.

Quang Ánh - Tuấn Linh


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết