Đoàn Đại biểu quốc hội tỉnh Lào Cai tặng quà cho gia đình chính sách và học sinh vùng cao

15:43 31-01-2018 | :527

Laocaitv.vn - Nhân dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc, vừa qua, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Lào Cai khóa XIV, nhiệm kỳ 2016 – 2021 do bà Lê Thu Hà, Ủy viên Thường trực Ủy ban Đối ngoại Quốc hội làm Trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên, tặng quà cho các em học sinh Trường tiểu học và Trung học cơ sở xã Suối Thầu, huyện Sa Pa và xã Trịnh tường, huyện Bát Xát.

Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Lào Cai đã đến thăm hỏi, động viên, khích lệ tinh thần và trao tặng 500 chiếc áo ấm cho các em học sinh. Tại buổi gặp mặt thầy trò hai nhà trường, bà Lê Thu Hà, Ủy viên Thường trực Ủy ban Đối ngoại Quốc hội ghi nhận, đánh giá cao sự tận tâm của các thầy cô giáo. Đồng thời, mong muốn các thầy cô cố gắng hết sức mình, tiếp tục phát huy truyền thống vì các em học sinh thân yêu. Làm tốt công tác nâng cao dân trí, đào tạo nguồn nhân lực người dân tộc thiểu số cho huyện Sa Pa nói riêng và tỉnh Lào Cai nói chung. Tạo điều kiện thuận lợi nhất để các em được ăn ở bán trú, giúp các em yên tâm trong học tập.

Tại huyện Bát Xát, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Lào Cai trao 150 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho 150 hộ nghèo thuộc 5 thôn đó là Bản Tàng, Na Đoong, Tân Thành, Nà Lặc và Tả Cồ Thàng của xã Trịnh Tường. Thay mặt đoàn công tác, bà Lê Thu Hà yêu cầu cấp ủy, chính quyền các cấp tiếp tục quan tâm, chăm lo để người dân ổn định đời sống, sản xuất, phát triển kinh tế, xã hội, bảo đảm không người dân nào không có Tết.

Nguyễn Tuấn  - Đài TT-TH huyện Sa Pa 

Quang Phấn - Đài TT-TH huyện Bát Xát

 


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết