Đoàn nhà đầu tư Trung Quốc khảo sát tại Lào Cai

10:02 11-07-2023 | :548

Laocaitv.vn - Trước cuộc làm việc cùng tỉnh Lào Cai về kế hoạch đầu tư vào chiều nay (11/7), trong buổi sáng, Đoàn nhà đầu tư Trung Quốc và Công ty Cổ phần tập đoàn CĐ Việt Nam đã khảo sát thực địa tại các điểm logistics và các khu công nghiệp trọng tâm của tỉnh. Cùng đi có lãnh đạo một số sở, ngành, địa phương tỉnh Lào Cai.  

Đoàn nhà đầu tư Trung Quốc khảo sát tại Lào Cai.

Đoàn đã đến thăm, khảo sát, đánh giá các điểm logistics tại Khu cửa khẩu Kim Thành, Bản Vược; Khu công nghiệp Cốc Mỳ, Trịnh Tường; Điểm dự kiến đặt Nhà máy sản xuất thuốc lá công nghệ cao tại các khu công nghiệp... Tại các điểm khảo sát, đại diện Sở Kế hoạch và Đầu tư đã thông tin nhanh về các quy hoạch xây dựng chung của tỉnh; Giới thiệu về những chính sách ưu đãi đầu tư đối với các doanh nghiệp khi đến đầu tư tại Lào Cai...

Tại các điểm khảo sát, đại diện Sở Kế hoạch và Đầu tư đã thông tin nhanh về các quy hoạch xây dựng chung của tỉnh.

Chiều nay, Thường trực UBND tỉnh sẽ có buổi làm việc với Đoàn nhà đầu tư Trung Quốc và Công ty Cổ phần tập đoàn CĐ Việt Nam để thông tin chung về định hướng thu hút đầu tư tỉnh Lào Cai giai đoạn 2021 - 2030; Đề xuất kế hoạch đầu tư tại tỉnh Lào Cai trên 03 lĩnh vực: Sản xuất thuốc lá điện tử, xuất nhập khẩu và Logistics; chứng kiến ký kết thỏa thuận hợp tác giữa CĐ Group & Far Up Group về Đầu tư Nhà máy thuốc lá và các Khu hạ tầng Logistic tại Lào Cai.

Nội dung cuộc làm việc sẽ được Đài Phát thanh - Truyền hình Lào Cai thông tin chi tiết trong Chương trình thời sự 19h50 tối 11/7, mời quý vị và các bạn cùng quan tâm theo dõi.

Vân Anh – Tuấn Nam


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết