Đồng chí Lê Ngọc Hưng - Phó chủ tịch UBND tỉnh chúc tết các doanh nghiệp trên địa bàn

20:14 06-02-2018 | :1081

Laocaitv.vn - Nhận dịp đón tết Nguyên đán Mậu Tuất, sáng ngày 6/2, đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Phó chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Hưng làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết một số doanh nghiệp đóng chân trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Lê Ngọc Hưng chúc tết và tặng quà cho nhà máy khoáng sản luyện kim Việt Trung. (Ảnh: Trung Kiên)

Đoàn công tác đã đến thăm và chúc tết nhà máy khoảng sản Luyện kim Việt Trung; nhà máy Chi nhánh luyện đồng Tằng Loỏng; nhà máy hóa chất Đức Giang. Tại đây, lãnh đạo các đơn vị đã thông tin về hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị năm 2017, kế hoạch duy trì sản xuất trong dịp tết và chăm lo tết cho công nhân. Theo đó, năm 2017 mặc dù gặp rất nhiều khó khăn nhưng với những giải pháp kịp thời, đúng đắn từ tỉnh, Trung ương và sự nỗ lực vượt khó của bản thân doanh nghiệp nên các hoạt động sản xuất kinh doanh đều đạt và vượt kế hoạch đề ra. Đi cùng với đó là đời sống công nhân đang làm việc tại các nhà máy cũng được cải thiện. Theo báo cáo của các doanh nghiệp này, mức lương bình quân của người lao động năm qua đã được cải thiện, dao động từ 9-11 triệu đồng/ tháng. Về kế hoạch sản xuất Tết Nguyên đán sắp tới, các nhà máy sẽ vẫn duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh, quan tâm đến chế độ cho công nhân lao động trong dịp tết

Phát biểu tại những nơi đến thăm, đồng chí Lê Ngọc Hưng - Phó chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao những kết quả hết sức ấn tượng trong hoạt động sản xuất kinh doanh và chăm lo đời sống cho người lao động của các nhà máy. Đồng chí Phó chủ tịch UBND tỉnh cũng lưu ý việc duy trì hoạt động sản xuất trong những ngày tết, các đơn vị cần chú trọng đến việc đảm bảo môi trường, an toàn lao động, phòng chống cháy nổ không để xảy ra sự cố ngoài ý muốn đồng thời quan tâm tổ chức tết cho người lao động.

Đồng chí Lê Ngọc Hưng - Phó chủ tịch UBND tỉnh thăm dây chuyền sản xuất tại công ty cổ phần Traphaco Sa Pa. (Ảnh: Trung Kiên)

Tiếp đó, đoàn công tác đã đến thăm Công ty cổ phần Traphaco Sa Pa tại khu công nghiệp Đông Phố Mới hoạt động trong lĩnh vực chế biến dược liệu Atiso và Công ty Hoa Thịnh Hưng tại khu công nghiệp Bắc Duyên Hải là đơn vị chế biến và xuất khẩu hạt điều lớn nhất miền Bắc. Đồng chí Phó chủ tịch UBND tỉnh - Lê Ngọc Hưng ấn tượng trước những hướng đi đột phá của các doanh nghiệp trong hoạt động sản xuất kinh doanh, mở rộng thị trường và tạo công ăn việc làm ổn định cho người lao động. Quan điểm của tỉnh luôn tạo điều kiện tốt nhất để hỗ trợ các doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Về chuẩn bị Tết Nguyên đán sắp tới, Phó chủ tịch UBND tỉnh cũng cho rằng các doanh nghiệp tiếp tục quan tâm đến quyền lợi người lao động, duy trì hoạt động sản xuất ổn định.

Trung Kiên


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết