Dự báo thời tiết đêm 12 ngày 13/6/2024

18:05 12-06-2024 | :169

Laocaitv.vn - Đài Khí tượng thủy văn Lào Cai cho biết vào đêm qua, vùng mây đối lưu phát triển mạnh trên khu vực tỉnh Lào Cai, di chuyển 25 - 30 km/h theo hướng Tây Nam lên Đông Bắc. Hiện tại các khu vực này đang có mưa, mưa rào và dông rải rác. Dự báo trong đêm nay và ngày mai, vùng mây đối lưu có thể tiếp tục phát triển mạnh gây mưa, mưa rào và dông rải rác; có nơi mưa vừa cho khu vực các huyện Mường Khương, Bắc Hà, Si Ma Cai, Văn Bàn, Bảo Thắng, thị xã Sa Pa và thành phố Lào Cai sau đó sẽ lan sang các khu vực lân cận.

Mưa những ngày qua, đất đã ngậm no nước, vùng trũng thấp cục bộ đã có điểm ngập, lụt, thiệt hại đáng kể đến hoa màu và tài sản của Nhân dân. Vì vậy, chính quyền các địa phương và người dân cần theo dõi thường xuyên bản tin dự báo thời tiết, cảnh báo mưa lũ trên các phương tiện truyền thông. Đặc biệt đề phòng trong mưa dông xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Đêm tối người dân tuyệt đối không chăm sóc ao nuôi cá, di chuyển qua ngầm tràn, bờ sông suối, đề phòng lũ lớn bất ngờ.

Sau đây sẽ là thông tin thời tiết cho các địa phương trong tỉnh đêm 12 ngày 13/6/2024.

Vùng đồi núi thấp

Nhiều mây, không mưa. Ngày trời nắng, có nơi nắng nóng. Gió đông nam cấp 2. Nhiệt độ từ 28 đến 35 độ C, độ ẩm trung bình trên 75%.

Vùng đồi núi cao

Nhiều mây, không mưa. Ngày trời nắng. Gió đông nam cấp 2. Đêm về sáng trời lạnh. Nhiệt độ từ 23 đến 30 độ C, độ ẩm trung bình trên 80%.

Thành phố Lào Cai

Mây thay đổi, không mưa. Ngày trời nắng. Gió đông nam cấp 2. Nhiệt độ từ 28 đến 35 độ C, độ ẩm trung bình trên 75%.

Khu du lịch Sa Pa

Nhiều mây, không mưa. Ngày trời nắng. Gió tây nam cấp 2. Đêm về sáng trời lạnh. Nhiệt độ từ 20 đến 26 độ C, độ ẩm trung bình trên 80%.

Khu du lịch Bắc Hà

Nhiều mây, không mưa. Ngày trời nắng. Gió đông nam cấp 2. Đêm về sáng trời lạnh. Nhiệt độ từ 23 đến 30 độ C, độ ẩm trung bình trên 80%.

Theo Trung tâm KTTV tỉnh


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết