Dự báo thời tiết đêm 21 ngày 22/5/2024

18:05 21-05-2024 | :173

Laocaitv.vn - Theo thông tin từ Đài khí tượng thủy văn tỉnh, đêm nay và ngày mai, do chịu ảnh hưởng của rìa bắc rãnh áp thấp có trục qua khu vực Bắc Trung Bộ tiếp tục bị nén và đầy dần lên, nên thời tiết các địa phương trong tỉnh: nhiều mây, đêm về sáng có thể có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió đông nam cấp 2. Vùng cao đêm về sáng trời lạnh, có nơi trời rét. Nhiệt độ thấp nhất dao động trong khoảng 17 - 23 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 25 - 34 độ C.

Hiện nay, thời tiết vẫn đang có những diễn biến bất thường, mưa nắng đan xen, là thời điểm vi khuẩn, virus dễ xâm nhập. Vì vậy người dân các địa phương cần chủ động các biện pháp phòng tránh như vệ sinh môi trường sống, bổ sung vitamin, dưỡng chất để tăng cường sức đề kháng cho bản thân và gia đình. Một số địa phương vùng cao trong tỉnh cũng cần đề phòng mưa dông và các hiện tượng thời tiết cực đoan như lốc, sét, mưa đá, gió giật mạnh xảy ra vào đêm và sáng sớm. Sau đây là dự báo chi tiết cho các địa phương trong tỉnh đêm 21 ngày 22/5.

Vùng đồi núi thấp

Nhiều mây, không mưa, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió đông nam cấp 2. Nhiệt độ từ 25 đến 34 độ C, độ ẩm trung bình trên 75%.

Vùng đồi núi cao

Nhiều mây, đêm về sáng có mưa rào nhẹ vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nam cấp 2. Đêm về sáng trời lạnh. Nhiệt độ từ 20 đến 29 độ C, độ ẩm trung bình trên 85%.

Thành phố Lào Cai

Nhiều mây, không mưa, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió đông nam cấp 2. Nhiệt độ từ 25 đến 34 độ C, độ ẩm trung bình trên 75%.

Khu du lịch Sa Pa

Nhiều mây, đêm về sáng có lúc có mưa rào nhẹ, trưa chiều giảm mây trời nắng gián đoạn. Gió bắc cấp 2. Đêm về sáng trời rét. Nhiệt độ từ 18 đến 24 độ C, độ ẩm trung bình trên 80%.

Khu du lịch Bắc Hà

Nhiều mây, không mưa, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nam cấp 2. Đêm về sáng trời lạnh. Nhiệt độ từ 20 đến 29 độ C, độ ẩm trung bình trên 85%.

Theo Trung tâm KTTV tỉnh


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết