Dự báo thời tiết Lào Cai đêm 13 ngày 14/6/2024

18:11 13-06-2024 | :124

Laocaitv.vn - Theo thông tin từ Đài Khí tượng thủy văn tỉnh Lào Cai, dự báo đêm 13 ngày 14/6, thời tiết các địa phương trong tỉnh: mây thay đổi, đêm về sáng có mưa, mưa rào và dông rải rác. Trưa chiều giảm mây trời nắng, vùng thấp có nơi nắng nóng. Vùng cao đêm về sáng trời lạnh. Mưa có thể tập trung ở các huyện Văn Bàn, Bát Xát, Bảo Thắng, thị xã Sa Pa, sau đó lan sang các khu vực lân cận.

Hiện, đang là thời điểm giao mùa, thời tiết nắng mưa đan xen, là điều kiện cho vi khuẩn, virus phát triển. Vì vậy, người dân cần tăng cường sức đề kháng cho bản thân và gia đình để phòng bệnh, đặc biệt là người già, trẻ nhỏ, người có nhiều bệnh lý nền. Trong các đợt mưa dông có thể xảy ra các hiện tượng thời tiết cực đoan như mưa đá, lốc, sét, gió giật mạnh, sạt lở vùng đồi núi cao và ngập úng vùng trũng thấp, các địa phương cần chủ động các biện pháp phòng tránh thiệt hại về người và tài sản.

Dự báo thời tiết chi tiết cho các địa phương trong tỉnh đêm 13 và ngày 14/6/2024:

Vùng đồi núi thấp 

Mây thay đổi, không mưa. Ngày trời nắng, có nơi nắng nóng. Gió đông nam cấp 2. Nhiệt độ từ 27 đến 35 độ C, độ ẩm trung bình trên 75%.

Vùng đồi núi cao 

Mây thay đổi, không mưa. Trưa chiều trời nắng. Gió đông nam cấp 2. Đêm về sáng trời lạnh. Nhiệt độ từ 23 đến 30 độ C, độ ẩm trung bình trên 80%.

Thành phố Lào Cai

Mây thay đổi, không mưa, ngày trời nắng. Gió tây nam cấp 2. Nhiệt độ từ 27 đến 35 độ C, độ ẩm trung bình trên 75%.

Khu du lịch Sa Pa

Mây thay đổi, đêm có lúc có mưa rào nhẹ. Trưa chiều trời nắng. Gió tây nam cấp 2. Đêm về sáng trời lạnh. Nhiệt độ từ 20 đến 26 độ C, độ ẩm trung bình trên 75%.

Khu du lịch Bắc Hà

Mây thay đổi, đêm có lúc có mưa rào nhẹ. Trưa chiều trời nắng. Gió tây nam cấp 2. Đêm về sáng trời lạnh. Nhiệt độ từ 23 đến 30 độ C, độ ẩm trung bình trên 80%.

Theo Đài Khí tượng thủy văn tỉnh Lào Cai


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết