Dự báo thời tiết Lào Cai đêm 18 ngày 19/3/2024

18:09 18-03-2024 | :212

Laocaitv.vn - Theo dự báo của Đài Khí tượng thủy văn tỉnh Lào Cai, đêm 18 và ngày 19/3, thời tiết các khu vực trong tỉnh mây thay đổi, không mưa, trưa chiều trời nắng. Đêm về sáng trời se lạnh, vùng núi cao trời rét.

 

Hiện tại, tiết trời khá nồm ẩm; những vùng núi cao sương mù xuất hiện làm tầm nhìn bị giảm thấp, ảnh hưởng tới các hoạt động giao thông. Vì vậy, khi di chuyển trên những cung đường đèo, người tham gia giao thông cần di chuyển chậm, chú ý quan sát để đảm bảo an toàn.

Theo dự báo, từ khoảng ngày 20 đến 21/3 sẽ xuất hiện một đợt không khí lạnh yếu. Do vậy, các cơ quan, địa phương cần tăng cường tuyên truyền, hướng dẫn các hộ chăn nuôi ở những khu vực núi cao củng cố chuồng trại, che chắn giữ ấm, dự trữ thức ăn; phòng, chống dịch bệnh cho gia súc, gia cầm, thủy sản; hướng dẫn các biện pháp bảo đảm an toàn cho sản xuất lúa, rau màu, cây trồng khác. 

Dự báo thời tiết chi tiết các khu vực trong tỉnh đêm 18 và ngày 19/3:

Vùng đồi núi thấp 

Nhiều mây, có mưa, mưa rào và dông rải rác; cục bộ có nơi mưa vừa, mưa to. Trời chuyển lạnh, sau rét, nhiệt độ từ 20 đến 26 độ C, độ ẩm trung bình trên 85%.

Vùng đồi núi cao 

Nhiều mây, có mưa, mưa rào và dông rải rác; cục bộ có nơi mưa vừa, mưa to. Trời chuyển rét, sau rét đậm, nhiệt độ từ 14 đến 20 độ C, độ ẩm trung bình trên 85%.

Thành phố Lào Cai

Nhiều mây, có lúc có mưa, mưa rào và dông. Gió đông cấp 2. Trời chuyển lạnh, sau rét, nhiệt độ từ 20 đến 26 độ C, độ ẩm trung bình trên 85%.

Khu du lịch Quốc gia Sa Pa

Nhiều mây, có lúc có mưa, mưa rào và dông. Gió đông bắc cấp 2. Trời chuyển rét đậm, nhiệt độ từ 13 đến 17 độ C, độ ẩm trung bình trên 90%.

Khu du lịch Bắc Hà

Nhiều mây, có lúc có mưa, mưa vừa và dông. Gió đông cấp 2. Trời chuyển rét, nhiệt độ từ 14 đến 20 độ C, độ ẩm trung bình trên 85%. 

Theo Đài Khí tượng thủy văn tỉnh Lào Cai

 

Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết