Dự báo thời tiết Lào Cai đêm 6 ngày 7/4/2024

18:18 06-04-2024 | :369

Laocaitv.vn - Theo Đài Khí tượng thủy văn tỉnh Lào Cai, đêm 6 và ngày 7/4, thời tiết các khu vực trong tỉnh nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng.

Theo dự báo, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Hiện tượng thời tiết này có thể làm gãy đổ cây cối, hư hại nhà cửa, cơ sở hạ tầng và sản xuất nông, lâm nghiệp. Mưa to cục bộ làm gia tăng nguy cơ sạt lở đất, đá tại nơi có địa hình sườn dốc, các ta-luy dương và ngập úng tại các vùng trũng, thấp ven sông suối nhỏ. Vì vậy, người dân các địa phương cần lưu ý liên tục cập nhật thông tin dự báo thời tiết để chủ động các biện pháp phòng tránh, giảm thiểu thiệt hại.

Dự báo thời tiết chi tiết cho các địa phương trong tỉnh đêm 6 và ngày 7/4/2024:

Vùng đồi núi thấp 

Đêm về sáng nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió Đông Nam cấp 2. Nhiệt độ từ 25 đến 30 độ C, độ ẩm trung bình trên 75%.

Vùng đồi núi cao 

Đêm về sáng nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió Đông Nam cấp 2. Đêm về sáng trời rét. Nhiệt độ từ 18 đến 25 độ C, độ ẩm trung bình trên 85%.

Thành phố Lào Cai

Đêm về sáng nhiều mây, không mưa, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió Đông Nam cấp 2. Nhiệt độ từ 25 đến 30 độ C, độ ẩm trung bình trên 75%.

Khu Du lịch Quốc gia Sa Pa

Đêm về sáng nhiều mây, có lúc có mưa, mưa rào và dông. Trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió Nam cấp 2-3. Nhiệt độ từ 17 đến 21 độ C, độ ẩm trung bình trên 85%.

Khu du lịch Bắc Hà

Đêm về sáng nhiều mây, có lúc có mưa rào và dông. Trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió Đông Nam cấp 2. Đêm về sáng trời rét. Nhiệt độ từ 18 đến 25 độ C, độ ẩm trung bình trên 85%.

Theo Đài Khí tượng thủy văn tỉnh Lào Cai


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết