Đường thôn Cán Chư Sử đã được sửa chữa

15:42 07-04-2024 | :144

Laocaitv.vn - Tuyến đường dẫn vào thôn Cán Chư Sử, xã Cán Cấu, huyện Si Ma Cai bị hư hỏng nặng. Nguyên nhân do đơn vị thi công Dự án Chợ văn hóa Cán Cấu sử dụng xe tải trọng lớn chở đất đá, vật liệu chạy qua. Theo thông tin mới nhất từ UBND xã, đơn vị gây ra tình trạng này đang tiến hành sửa chữa, hoàn trả nguyên trạng tuyến đường cho địa phương.

Trước đây, hơn 100 m đường dẫn vào thôn Cán Chư Sử xuống cấp trầm trọng (ảnh trên). Ổ gà, ổ voi, đất đá lởm chởm khiến việc đi lại của người dân gặp nhiều khó khăn, đặc biệt vào những ngày trời mưa. Giờ đây, lớp đất đá cũ đã được thay bằng lớp bê tông, nền đường mới đang dần hình thành, đáp ứng sự mong mỏi bấy lâu của người dân. Chị Giang Thị Tâu, thôn Cán Chư Sử, xã Cán Cấu, huyện Si Ma Cai chia sẻ: “Nhiều năm qua, đường xuống cấp nghiêm trọng khiến người dân đi lại rất khó khăn. Trời nắng thì đầy bụi, trời mưa thì lầy lội, gây ra không ít khổ sở cho bà con. Con đường được sửa chữa là niềm vui lớn và sự phấn khởi cho chúng tôi. Đây là mong ước của người dân chúng tôi bấy lâu nay”.

Anh Giàng A Sử, Trưởng thôn Cán Chư Sử, xã Cán Cấu, huyện Si Ma Cai cho biết: “Sau khi phản ánh của Truyền hình Lào Cai, Công ty Anh Nguyên đã về khắc phục đoạn đường đã làm hỏng, đến nay cơ bản đã làm hoàn thành và cũng mở rộng thêm 1 m nữa, tuyến đường này rộng hơn. Có đường đi lại, bà con rất là phấn khởi, công ty đã mở rộng đường thêm 1 m, độ dày 20 cm”.

Đường dẫn vào thôn Cán Chư Sử đã được sửa chữa.

Từ năm 2019 đến nay, việc sửa chữa đoạn đường hư hỏng đã được thực hiện sau nhiều ý kiến phản ánh từ người dân và cộng đồng. Lớn hơn sự hân hoan khi có con đường mới, là niềm vui của người dân thôn Cán Cư Sử khi ý kiến của mình được lắng nghe, được trân trọng.


Tiến Dũng - Minh Hồng


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết