Hội liên hiệp phụ nữ huyện Văn Bàn tổ chức cuộc thi "Tìm hiểu nghiệp vụ Hội"

14:56 08-03-2018 | :635

Laocaitv.vn - Hòa chung không khí phấn khởi chào mừng 108 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và khởi nghĩa hai Bà Trưng, Hội liên hiệp phụ nữ (LHPN) huyện Văn Bàn vừa tổ chức hội thi “Tìm hiểu nghiệp vụ Hội”.

Hội liên hiệp phụ nữ huyện Văn Bàn tổ chức cuộc thi "Tìm hiểu nghiệp vụ Hội".

Hội thi năm nay có chủ đề “Cán bộ Hội giỏi chuyên môn, tự tin, khéo léo trong ứng xử” thu hút sự tham gia của 42 thí sinh đến từ các xã, thị trấn. Nội dung thi gồm 3 phần: Thi Hồ sơ nghiệp vụ hội, thi viết và thi xử lý tình huống. Nội dung tập trung làm nổi bật truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam, Điều lệ công tác phụ nữ, các phong trào thi đua của hội, Luật Hôn nhân và gia đình, phòng chống bạo lực gia đình và luật bình đẳng giới… Trong phần thi kiến thức và xử lý tình huống, các thí sinh đã tự tin đưa ra những kinh nghiệm thực tế và cách xử lý tinh tế, khéo léo. Hội thi là một sân chơi bổ ích để cán bộ, hội viên phụ nữ các xã, thị trấn được giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm. Để từ đó nâng cao kiến thức, phương pháp, kỹ năng công tác hội, nhằm vận dụng, đổi mới nội dung hoạt động tại các Hội phụ nữ ở cơ sở ngày càng hiệu quả hơn.

Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao 2 giải nhất, 5 giải nhì, 7 giải ba, 6 giải khuyến khích và 2 giải chuyên đề cho các thí sinh xuất sắc nhất.

Hà Phương


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết