Hội nghị sinh hoạt chuyên đề về tác phẩm, bài viết của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

22:25 10-06-2024 | :134

Laocaitv.vn - Ngày 10/6, Đảng bộ xã Cốc San, thành phố Lào Cai phối hợp với Trường Chính trị tỉnh tổ chức hội nghị sinh hoạt chuyên đề về bài viết, tác phẩm của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. 

 

Quang cảnh hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu nghe lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh truyền đạt những nội dung cơ bản, cối lõi của bài viết: “Tự hào và tin tưởng dưới lá cờ vẻ vang của Đảng, quyết tâm xây dựng một nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh, văn minh, văn hiến và anh hùng” và tác phẩm “Xây dựng và phát triển nền đối ngoại, ngoại giao Việt Nam toàn diện, hiện đại mang đậm bản sắc cây tre Việt Nam” của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng...

Các đại biểu tham dự hội nghị.

Tiếp đó, các đại biểu tham gia tìm hiểu tác phẩm, bài viết của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thông qua phần thi trả lời câu hỏi trắc nghiệm. 

Thông qua hội nghị, giúp cho cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ xã Cốc San nhận thức sâu sắc về những nội dung cơ bản, cốt lõi của bài viết, tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, từ đó có thêm kiến thức, kinh nghiệm để vận dụng hiệu quả trong thực hiện các nhiệm vụ được giao.

Phan Ngọc


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết