Hội nghị thảo luận kế hoạch, chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Trung ương 6

17:36 30-11-2017 | :2483

Laocaitv.vn - Ngay sau khi kết thúc Hội nghị trực tuyến toàn quốc học tập, quán triệt Nghị quyết hội nghị Trung ương 6, khóa XII của Đảng, Tỉnh ủy Lào Cai đã tổ chức hội nghị trực tuyến thảo luận kế hoạch, chương trình hành động thực hiện các Nghị quyết Trung ương 6. 

Quang cảnh hội nghị.

Đồng chí Nguyễn Văn Vịnh - Ủy viên BCH TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì hội nghị. Dự hội nghị còn có đồng chí Hà Thị Nga – Phó Bí thư TT Tỉnh ủy; đồng chí Đặng Xuân Phong – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Các đồng chí trong ban Thường vụ Tỉnh ủy; Thường trực HĐND, UBND và lãnh đạo các sở, ngành và 9 huyện, thành phố đầu cầu trực tuyến.

Lãnh đạo tỉnh và các sở, ngành dự hội nghị.

Tại hội nghị các đại biểu đã nghe Ban Tổ chức Tỉnh ủy, UBND tỉnh thông qua các dự thảo, kế hoạch thực hiện Nghị quyết số 18, ngày 25/10/2017 của Ban Chấp hành TW “Một số vấn đề tiếp tục đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu quả, hiệu lực”; Kế hoạch thực hiện Nghị quyết số 19 của Hội nghị lần thứ 6, Ban Chấp hành Trung ương khóa XII về tiếp tục đổi mới hệ thống tổ chức và quản lý, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của các đơn vị sự nghiệp công lập. Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết số 20 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII về tăng cường công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân trong tình hình mới; Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết số 21 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII về công tác dân số trong tình hình mới.

Đồng chí Nguyễn Văn Vịnh, Bí thư Tỉnh ủy phát biểu quán triệt việc học tập nghị quyết đối với cán bộ, đảng viên.

Phát biểu kết luận tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Vịnh – Ủy viên BCH TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh khẳng định: Việc triển khai học tập và quán triệt nghị quyết lần này được tỉnh triển khai thực hiện nghiêm túc, bài bản, qua đó đã góp phần nâng cao nhận thức của cán bộ, Đảng viên, lãnh đạo các sở ngành, địa phương về các Nghị quyết Hội nghị Trung ương 6, khóa XII của Đảng. Đối với các cơ quan, đơn vị của tỉnh đặc biệt là các đơn vị chủ trì thực hiện kế hoạch, chương trình hành động cần tiếp tục ghi nhận các ý kiến, kiến nghị của cán bộ, Đảng viên đối với các dự thảo kế hoạch, chương trình hành động nghị quyết lần này để sớm đưa các nghị quyết vào thực tế cuộc sống. Ban tổ chức, ban cán sự Đảng, UBND tỉnh cần làm rõ thêm các vấn đề khó khăn trong thực tế để triển khai các nghị quyết một cách thiết thực, hiệu quả. Công tác triển khai kế hoạch, chương trình hành động phải thực sự sáng tạo, phù hợp với tình hình thực tế của các địa phương, cơ sở.  Tăng cường công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức của các tầng lớp nhân dân, cán bộ và đảng viên toàn tỉnh về việc thực hiện các nghị quyết quan trọng này.

Vinh Quang – Tuấn Nam


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết