Hội nghị triển khai Thông tư 02 hướng dẫn lựa chọn đấu giá tài sản

19:37 16-06-2023 | :375

Laocaitv.vn - Ngày 16/6, Sở Tư pháp tỉnh tổ chức Hội nghị triển khai Thông tư số 02 ngày 08/2/2022 của Bộ Tư pháp về hướng dẫn lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản cho các đấu giá viên, các tổ chức đấu giá và các cơ quan có liên quan đến tài sản đấu giá trên địa bàn.

Quang cảnh hội nghị.

Tại hội nghị, đại diện Cục Bổ trợ Tư pháp, Bộ Tư pháp đã cung cấp thông tin và giải thích chi tiết về nội dung cơ bản của Thông tư số 02 liên quan đến hướng dẫn lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản; thực tiễn khi áp dụng quy định của Thông tư trong công tác quản lý tài sản Nhà nước, việc lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản của các cơ quan sở hữu tài sản và cơ quan chủ quản của người có tài sản đấu giá.

Hội nghị cũng dành thời gian để các đại biểu trao đổi, làm rõ những khó khăn, vướng mắc thường gặp, giải pháp khắc phục những vấn đề này trong thực tế triển khai.

Thông qua hội nghị đã nâng cao kiến thức và kỹ năng của các đấu giá viên, các tổ chức đấu giá, các cơ quan có liên quan đến tài sản đấu giá, giúp việc thực hiện tổ chức đấu giá tài sản hiệu quả hơn./.

Tiến Dũng


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết