Hội thảo chăm sóc sức khoẻ tâm thần và tham vấn tâm lý học đường

14:27 22-08-2023 | :325

Laocaitv.vn - Ngày 21/8 , Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Tổ chức cứu trợ trẻ em tổ chức Hội thảo tầm quan trọng của công tác chăm sóc sức khoẻ tâm thần cho trẻ em và tham vấn tâm lý học đường với sự tham dự của hơn 200 đại biểu là cán bộ đến từ các cơ sở giáo dục trong tỉnh.

Quang cảnh hội thảo.

Tại hội thảo, các diễn giả của Tổ chức cứu trợ trẻ em thông tin về sức khỏe tâm thần lứa tuổi trẻ em và vị thành niên trong cuộc sống hiện đại; mối quan hệ giữa các yếu tố liên quan đến trường học và vấn đề sức khỏe tâm thần; sự phát triển toàn diện của trẻ vị thành niên. Các diễn giả cũng giải đáp và tư vấn một số vấn đề liên quan đến chăm sóc sức khoẻ tâm thần, tư vấn tâm lý cho học sinh, vấn đề bạo lực học đường và hậu quả đối với sức khỏe tâm thần học sinh. 

Hơn 200 đại biểu tham dự Hội thảo chăm sóc sức khoẻ tâm thần và tham vấn tâm lý học đường.

Hội thảo giúp cán bộ, giáo viên các trường thêm hiểu những vấn đề tâm lý học sinh thường gặp; tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, từ đó có giải pháp phù hợp trong công tác tham vấn tâm lý học đường, xây dựng mô hình giáo dục an toàn cho trẻ phát triển toàn diện./.

Thanh Tùng - Đình Hiếu


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết