Hội thi "Giáo viên phụ trách lớp giỏi" bậc học mầm non cấp tỉnh năm 2018

09:52 01-05-2018 | :575

Laocaitv.vn - Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Lào Cai vừa phối hợp với Tổ chức Cứu trợ trẻ em tổ chức hội thi “Giáo viên phụ trách lớp giỏi” bậc học mầm non cấp tỉnh năm 2018. Hội thi có sự tham gia của 27 thí sinh, là những giáo viên mầm non phụ trách lớp xuất sắc nhất của 9 huyện, thành phố.

Tham gia hội thi, các thí sinh phải trải qua 3 phần thi là: Kiểm tra năng lực giáo viên, thi ứng xử tình huống sư phạm và thi năng khiếu. Theo đánh giá của Ban tổ chức, công tác chuẩn bị cho hội thi được thực hiện chu đáo, các thí sinh tích cực tham gia các nội dung thi, có nhiều bài thi kiến thức đạt chất lượng tốt, ứng xử tình huống sư phạm bình tĩnh, khéo léo, sáng tạo, thể hiện năng lực chuyên môn vững vàng. Nhiều giáo viên thể hiện được tài năng qua các tiết mục múa, hát, kể chuyện… được dàn dựng công phu, hấp dẫn. Hội thi là sân chơi bổ ích, góp phần nâng cao năng lực, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho các giáo viên mầm non trước yêu cầu đổi mới giáo dục.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Giáo viên xuất sắc cho 11 giáo viên; trao giải tập thể xuất sắc cho 6 Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện, thành phố. Đồng thời trao giấy chứng nhận Giáo viên phụ trách lớp giỏi cho 27 thí sinh tham gia hội thi.

Hoàng Hùng


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết