Hơn 100 xuất quà tết đến với đồng bào vùng cao thôn Ngải Pản, xã Sán Chải - Si Ma Cai

09:23 11-02-2018 | :725

Laocaitv.vn - Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Lào Cai đã phối hợp với Hiệp hội du lịch Sa Pa tổ chức chương trình tặng quà cho đồng bào vùng khó khăn tại thôn Ngài Pản, xã Sán Chải, huyện Si Ma Cai.

Đại tá Giàng Ly Pao -PGĐ Công an tỉnh cùng đoàn thiện nguyện chụp ảnh cùng các gia đình được trao quà. (Ảnh: Trung Hiếu)

Thôn Ngài Pản là thôn vùng cao đặc biệt khó khăn của xã Sán Chải nói riêng và của huyện Si Ma Cai nói chung, toàn thôn là đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống, cơ sở hạ tầng, đời sống sinh hoạt còn nhiều khó khăn thiếu thốn. Với tinh thần "lá lành đùm lá rách", với mong muốn giúp đỡ người dân Ngài Pản đón xuân Mậu Tuất 2018 an lành, ấm áp. Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh phối hợp với Hiệp hội Du lịch Sa Pa đã trao tặng hơn 100 phần quà tới các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình liệt sỹ, gia đình nhiễm chất độc màu da cam tại thôn. Mỗi phần quà có trị giá 700.000 đồng gồm các nhu yếu phẩm cần thiết khi tết đến xuân về như: mỳ tôm, dầu ăn, bánh kẹo và đặc biệt là áo ấm, với tổng trị giá trên 70 triệu đồng được đoàn thiện nguyện trao tận tay cho cho các hộ gia đình.

100 suất quà được trao tận tay cho các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách (Ảnh: Trung Hiếu)

Hoạt động tình nguyện hướng về cơ sở, hướng về đồng bào vùng cao của đoàn thiện nguyện khi xuân Mậu Tuất đang đến gần tuy nhỏ nhưng làm ấm lòng người dân trên địa bàn, nơi vùng cao còn gặp nhiều khó khăn như thôn Ngài Pản, xã Sán Chải (Si Ma Cai).

Trung Hiếu


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết