Hơn 2000 lái xe và khách du lịch được cung cấp thông tin về ATGT

16:14 29-04-2018 | :406

Laocaitv.vn - Nhằm tăng cường các biện pháp đảm bảo trật tự, an toàn giao thông trong dịp nghỉ Lễ 30/4 và 1/5, Ban An toàn giao thông tỉnh Lào Cai đã tuyên truyền cho hàng nghìn lái xe và khách du lịch bằng hình thức phát tờ rơi trực tiếp với các nội dung phân làn, phân tuyến và cảnh báo nguy hiểm.

Ban ATGT tỉnh Lào Cai đã tuyên truyền cho Hơn 2000 lái xe và khách du lịch về ATGT trong dịp nghỉ Lễ 30/4 và 1/5.

Quốc lộ 4D, đoạn Lào Cai - Sa Pa là cung đường có nguy cơ tiềm ẩn xảy ra tai nạn giao thông rất cao. Chính vì vậy, các lái xe lưu thông qua đây trong dịp này đều được các Đoàn viên thanh niên của Sở Giao thông vận tải Lào Cai trực tiếp hướng dẫn và phát tờ rơi cảnh báo tai nạn. Hơn 2000 lái xe, khách du lịch được thông tin trực tiếp về công tác phân làn, phân tuyến và cảnh báo tai nạn khi tham gia giao thông tại nút IC19 đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai, các bến xe ở thành phố Lào Cai và huyện Sa Pa.

Trong dịp nghỉ Lễ 30/4 và 1/5, xe tải 3 trục trở lên lưu thông trên tuyến quốc lộ 4D đoạn Lào Cai – Sa Pa sẽ bị cấm theo giờ để tạo điều kiện thuận lợi cho du khách lên với khu du lịch Quốc gia Sa Pa.

Trung Hiếu


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết