Huyện Bảo Yên gặp mặt các cơ quan báo chí

15:23 16-03-2018 | :420

Laocaitv.vn - Ngày 15 tháng 3, huyện Bảo Yên đã tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí của tỉnh và cơ quan thường trú các báo Trung ương tại Lào Cai.

Lãnh đạo huyện Bảo Yên thông tin tới báo chí một số nét khái quát về tình hình phát triển kinh tế xã hội của địa phương.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo huyện Bảo Yên đã thông tin một số nét khái quát về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương trong thời gian qua. Trong đó đáng chú ý là tốc độ tăng trưởng kinh tế địa phương tiếp tục được duy trì ổn định, diện mạo nông thôn có nhiều khởi sắc, đời sống nhân dân được cải thiện, tỷ lệ hộ nghèo giảm 5,13%, thu nhập bình quân đầu người đạt trên 25,3 triệu đồng/năm, toàn huyện có 4 xã đã về đích nông thôn mới.

Huyện Bảo Yên mong muốn các cơ quan thông tấn báo chí tiếp tục tăng cường phối hợp tuyên truyền, cổ vũ động viên Đảng bộ, chính quyền và người dân địa phương trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2018 và những năm tiếp theo.

Tại cuộc gặp mặt, các phóng viên, nhà báo đã trao đổi nhiều nội dung liên quan đến công tác thông tin tuyên truyền, những vấn đề gặp phải trong tác nghiệp tại cơ sở. Đồng thời hiến kế cho địa phương trong việc phát huy tiềm năng, lợi thế của huyện cửa ngõ Lào Cai để tạo ra sự đột phá trong phát triển.

Thế Anh

Đài TT-TH huyện Bảo Yên


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết