Huyện Mường Khương gặp mặt báo chí nhân dịp đầu xuân

07:58 26-02-2019 | :545

Laocaitv.vn - Sáng ngày 25/2, Huyện ủy Mường Khương tổ chức gặp mặt các cơ quan thông tấn báo chí TW và tỉnh Lào Cai nhân dịp đầu Xuân Kỷ Hợi 2019. Dự buổi gặp mặt có đại diện các cơ quan thông tấn báo chí TW và địa phương trên địa bàn tỉnh Lào Cai.

Quang cảnh buổi gặp mặt. (Ảnh: Thanh Sơn)

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo huyện Mường Khương đã thông báo khái quát tình hình phát triển kinh tế, xã hội của huyện trong năm 2018. Đồng thời cảm ơn các cơ quan thông tấn báo chí trong thời gian qua đã tích cực tuyên truyền, cổ vũ, góp phần nhân rộng các phong trào phát triển kinh tế, xã hội, gương điển hình tiên tiến, đảm bảo quốc phòng, an ninh trên địa bàn huyện. Bên cạnh đó, các cơ quan thông tấn báo chí đã kịp thời phát hiện, đăng tải những thông tin phản ánh để các cấp ủy đảng, chính quyền địa phương kịp thời khắc phục những tồn tại, hạn chế. Huyện Mường Khương mong muốn trong thời gian tới, các cơ quan báo chí tiếp tục tuyên truyền về các nhiệm vụ chính trị, thúc đẩy sự phát triển chung của địa phương.

Bà Lưu Thị Nụ, Đài PT-TH tỉnh Lào Cai phát biểu tại buổi gặp mặt. (Ảnh: Thanh Sơn)

Trong năm qua, kết quả phát triển kinh tế, xã hội của huyện Mường Khương đều đạt được những con số ấn tượng như về sản lượng lương thực, thu nhập bình quân trên đầu người, tỉ lệ giảm nghèo, lượng khách du lịch… Tuy nhiên, Mường Khương vẫn là huyện nghèo, có nhiều rào cản trong phát triển kinh tế xã hội, nhiều vấn đề tồn tại gây bức xúc cho nhân dân. Ý kiến của các cơ quan báo chí cũng cho rằng: Huyện Mường Khương cần khai thác tiềm năng, thế mạnh của địa phương về du lịch; phát triển các sản phảm hàng hóa của địa phương, kết nối thị trường tiêu thụ nông sản cho bà con. Tại buổi gặp mặt, đại diện các cơ quan báo chí cũng đã trao đổi với lãnh đạo huyện về việc phối hợp trong công tác tuyên truyền, nâng cao hiệu quả hoạt động báo chí. Các cơ quan báo chí mong muốn huyện Mường Khương quan tâm hơn nữa trong công tác tuyên truyền và tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi cho các phóng viên, văn nghệ sỹ tác nghiệp trên địa bàn huyện. 

Trung Kiên- Thanh Sơn


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết