Kết nối 3 miền - Kết nối các giá trị đặc sắc

20:11 29-05-2024 | :246

Laocaitv.vn - “Kết nối 3 miền” là tên chương trình phát thanh hợp tác giữa Đài PT – TH Lào Cai, Đài PT-TH Quảng Bình và Đài PT - TH Bình Dương nhằm quảng bá các giá trị kinh tế, văn hóa, du lịch, vùng đất, con người của 3 địa phương. Số đầu tiên vừa diễn ra vào sáng 29/5 với nhiều nội dung hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của thính giả nghe đài.

Chương trình được kết cấu 3 phần: Phần tin tổng hợp, “Mỗi tháng một câu chuyện” và mục “Hương sắc 3 miền”. 

Trong số đầu tiên, 3 đài đã giới thiệu đến thính giả về một số kết quả nổi bật của địa phương mình như: Bình Dương hiện là địa phương có nhiều thành phố nhất Việt Nam với 5 thành phố. Tỉnh cũng vừa có xã nông thôn mới kiểu mẫu đầu tiên là xã Phú An, thành phố Bến Cát; kế hoạch tổ chức Festival “Cao nguyên trắng Bắc Hà – tỉnh Lào Cai; kế hoạch tổ chức chương trình truyền hình trực tiếp Lễ kỷ niệm 420 năm hình thành tỉnh Quảng Bình; hang Sơn Đoòng của tỉnh Quảng Bình vừa lọt top 7 điểm tham quan dưới lòng đất đẹp nhất thế giới.

Mục “Mỗi tháng một câu chuyện”, có các phóng sự: Khởi sắc du lịch Lào Cai 5 tháng đầu năm 2024; Bình Dương năng động, hiệu quả trong công tác ngoại giao kinh tế; giới thiệu ca khúc “Quảng Bình quê ta ơi” cùng những tình cảm yêu mến của người dân Quảng Bình đối với ca khúc. Mục "Hương sắc 3 miền" giới thiệu một số món ăn đặc sắc của 3 địa phương.

Số tiếp theo của chương trình sẽ được phát thanh trực tiếp vào 8h10 - 9h thứ 4, tuần cuối cùng hàng tháng trên sóng phát thanh của 3 đài PT – TH Lào Cai, Quảng Bình và Bình Dương.

Hồng Phú – Thào Sếnh


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết