Khai mạc hội thi Chỉ huy Đội giỏi tỉnh Lào Cai năm 2018

16:50 05-05-2018 | :981

Laocaitv.vn - Sáng ngày 5/5, tại Trung tâm Hội nghị Thành phố Lào Cai, Hội Đồng đội tỉnh đã tổ chức khai mạc hội thi Chỉ huy Đội giỏi tỉnh Lào Cai năm 2018.

Tham gia hội thi có 18 thí sinh là những chỉ huy đội xuất sắc đến từ các liên đội trường THCS của 9 huyện, thành phố. Trong thời gian 1 ngày, các thí sinh lần lượt trải qua 3 phần thi: Màn chào hỏi và thể hiện năng khiếu; kiến thức; thực hành, xử lý tình huống. 

Bằng kiến thức, kỹ năng thực hành thuần thục và những màn thể hiện năng khiếu sôi nổi dưới hình thức sân khấu hóa, các Chỉ huy Đội đã thực sự mang đến Hội thi những tiết mục hấp dẫn, lôi cuốn, có chất lượng cao.

Hình ảnh một tiết mục dự thi của thí sinh.

Hội thi Chỉ huy Đội giỏi tỉnh Lào Cai là một trong những hoạt động trọng tâm thực hiện Chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2017 - 2018. Thông qua hội thi đã góp phần nâng cao chất lượng đội viên, cán bộ Chỉ huy tại các Liên đội, từ đó củng cố, xây dựng tổ chức Đội ngày càng vững mạnh, tạo bước chuyển biến mới trong hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi. Đây cũng là dịp để các chỉ huy đội, đội viên có cơ hội giao lưu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm trong công tác đội.

Nguyễn Huyền - Hoàng Hùng


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết