Khen thưởng đột xuất tập thể Công an thành phố Lào Cai về thành tích xuất sắc trong đấu tranh phòng, chống tội phạm

09:43 22-08-2023 | :298

Laocaitv.vn – Sáng 22/8, Đoàn công tác của Thành uỷ, UBND thành phố Lào Cai đã có buổi làm việc, khen thưởng đột xuất đối với tập thể Công an thành phố Lào Cai về thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm trên địa bàn.

 

Thành ủy, UBND thành phố Lào Cai khen thưởng cho tập thể Công an thành phố Lào Cai.

Các tập thể, cá nhân được khen thưởng đột xuất trong dịp này đã có nhiều đóng góp, nhanh chóng đấu tranh làm rõ liên tiếp 2 vụ việc gồm: dùng dao khống chế, cướp tài sản và bắt quả tang đối tượng tàng trữ súng ngắn và ma tuý.

Để kịp thời động viên tập thể cán bộ, chiến sĩ trong công tác truy bắt tội phạm, Chủ tịch UBND thành phố Lào Cai đã quyết định khen thưởng đột xuất cho tập thể Công an thành phố Lào Cai về những thành tích xuất sắc trong triệt phá nhanh 2 vụ án trên.

Đồng chí Đỗ Trường Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy phát biểu tại buổi khen thưởng.

Phát biểu tại buổi khen thưởng, đồng chí Đỗ Trường Sơn, Bí thư Thành uỷ Lào Cai đã biểu dương, khen ngợi tinh thần đấu tranh phòng chống tội phạm của tập thể và các cá nhân có thành tích xuất sắc. Đồng thời, yêu cầu trong thời gian tới, Công an thành phố tiếp tục làm tốt công tác nắm bắt tình hình, phối hợp chặt chẽ với các lực lượng chức năng, các địa phương tăng cường trấn áp tội phạm, góp phần giữ vững tình hình an ninh trật tự, an toàn xã hội tại địa phương, mang lại bình yên cuộc sống cho Nhân dân.

Thanh Tuấn – ANTV Lào Cai


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết