Kỷ niệm 20 năm thành lập Hội Luật gia tỉnh Lào Cai

14:14 23-12-2022 | :485

Laocaitv.vn - Hội Luật gia tỉnh Lào Cai tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập (23/12/2002 – 23/12/2022). Tham dự có đồng chí Nguyễn Trọng Hài, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Lý Văn Hải, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy; đại diện Hội Luật gia Việt Nam; lãnh đạo các sở, ngành; nguyên lãnh đạo, cán bộ Hội Luật gia tỉnh qua các thời kỳ.

Các đại biểu tham dự lễ kỷ niệm.

Trải qua 20 năm xây dựng và phát triển, từ 32 hội viên, đến nay, Hội Luật gia tỉnh Lào Cai đã có 728 hội viên, sinh hoạt tại 4 huyện hội, 24 chi hội. Hội đã tập hợp được các thế hệ Luật gia, là lực lượng nòng cốt trong công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật; công tác tư vấn pháp luật, trợ giúp pháp lý cho các đối tượng là người nghèo, dân tộc thiểu số và những người yếu thế được quan tâm; hoạt động phổ biến, giáo dục tiếp tục đổi mới về nội dung và hình thức, phù hợp với tính chất, chức năng, nhiệm vụ của Hội. 

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Trọng Hài (ảnh trên) biểu dương những đóng góp quan trọng của Hội Luật gia tỉnh. Đồng chí đề nghị hội tiếp tục đổi mới nội dung, hình thức hoạt động sát với yêu cầu thực tiễn và nhiệm vụ chính trị địa phương, chủ động tham gia ý kiến vào xây dựng chính sách, pháp luật…

Nhân dịp này, nhiều tập thể và cá nhân đã được tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh và Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam vì thành tích xuất sắc trong công tác hội năm 2022 (ảnh trên).

Huyền Trang – Minh Dũng


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết