Lào Cai: Bồi dưỡng về kiến thức và kỹ năng hội nhập quốc tế

19:15 04-06-2024 | :156

Laocaitv.vn -  500 đại biểu là cán bộ, công chức, viên chức công tác các cơ quan, đơn vị trong tỉnh đã tham dự Khóa bồi dưỡng kiến thức và kỹ năng hội nhập quốc tế năm 2024 do UBND tỉnh tổ chức sáng nay (4/6). Đồng chí Lý Bình Minh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh dự và phát biểu.

 

Phát biểu khai mạc, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Lý Bình Minh (ảnh trên) nhấn mạnh: Lào Cai đã và đang mở rộng quan hệ đối ngoại, chủ động hội nhập, hợp tác quốc tế trên các lĩnh vực. Do vậy, việc xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức có trình độ, kiến thức, kỹ năng đối ngoại là rất quan trọng. Và khóa bồi dưỡng này là một trong những hoạt động thiết thực giúp các đại biểu nắm bắt những kiến thức, kỹ năng cơ bản về hội nhập quốc tế.

Quang cảnh lớp tập huấn.

Theo đó, trong thời gian 2 ngày, các học viên được chuyên gia cao cấp của Bộ Ngoại giao thông tin về “Chuyển động tình hình thế giới, khu vực và vấn đề đặt ra với Việt Nam”; tình hình thế giới, khu vực và chính sách đối ngoại của Việt Nam; công tác thông tin, tuyên truyền đối ngoại trong thời kỳ hội nhập quốc tế; ngoại giao văn hóa và kỹ năng quảng bá văn hóa Việt Nam trong các hoạt động đối ngoại và sự kiện quốc tế./.

Tuấn Linh


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết