Lào Cai: Va chạm giao thông nguy hiểm tại thôn Hòa Lạc, xã Thống Nhất

17:10 13-03-2024 | :155

Laocaitv.vn - Vào khoảng 7h50 phút ngày 13/03, tại ngã ba thôn Hòa Lạc, xã Thống Nhất, thành phố Lào Cai đã xảy ra một vụ va chạm giao thông giữa một xe ô tô và một xe máy. Mặc dù không gây ra hậu quả nghiêm trọng nhưng đây là một lời nhắc nhở về việc cẩn trọng khi tham gia giao thông.

Hình ảnh trích xuất từ camera.

Theo thông tin từ Công an xã Thống Nhất, thành phố Lào Cai, ô tô có BKS 29E - 029.xx, do lái xe P.V.H (sinh năm 1998, trú tại huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang) điều khiển, đang di chuyển theo hướng từ Lào Cai đến Bảo Thắng đã va chạm với một xe máy mang biển số 24B2 – 907.xx do ông N.Đ.S (sinh năm 1964, trú tại thôn Mường Bát, xã Thống Nhất, thành phố Lào Cai ) điều khiển và chở theo một cháu nhỏ sinh năm 2020.

Theo hình ảnh trích xuất từ hệ thống camera an ninh, người điều khiển xe máy đã chuyển hướng sang đường đột ngột dẫn đến tình huống va chạm giao thông. Vụ việc là lời cảnh tỉnh cho tất cả các tài xế và người điều khiển phương tiện về tầm quan trọng của việc tuân thủ các quy tắc giao thông và luôn tập trung khi tham gia giao thông tại các khu vực đường giao nhau.

Ngọc Diệp


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết