Lễ phát động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam

19:21 15-03-2024 | :175

Laocaitv.vn - Sáng nay (15/3), Sở Công Thương phối hợp với UBND thành phố Lào Cai tổ chức Lễ phát động hưởng ứng ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2024.

 

Quang cảnh buổi lễ.

Với chủ đề “Thông tin minh bạch - Tiêu dùng an toàn”, ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2024 được phát động nhằm nâng cao hiểu biết của người tiêu dùng trong lựa chọn hàng hóa, dịch vụ. Hưởng ứng lễ phát động, nhiều hoạt động sẽ được tổ chức như: treo băng rôn, khẩu hiệu tuyên truyền; triển khai chương trình doanh nghiệp vì người tiêu dùng; tổ chức kiểm tra chất lượng hàng hóa lưu thông trên thị trường..

Tại lễ phát động, lãnh đạo Sở Công Thương, mong muốn tiếp tục nhận được sự phối hợp của các sở, ban, ngành và chính quyền các cấp để thực hiện tốt các nhiệm vụ bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh. Đại diện cộng đồng doanh nghiệp tại Lào Cai cũng cam kết sản xuất, kinh doanh sản phẩm đảm bảo chất lượng, đúng tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật; xây dựng môi trường kinh doanh minh bạch, công bằng và an toàn cho người tiêu dùng...

Diệp Chi - Lương Mạnh


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết