Lễ tốt nghiệp lớp Cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung tỉnh Lào Cai khóa học 2016 – 2018

10:04 29-03-2018 | :1154

Laocaitv.vn - Chiều 28/3, Tỉnh ủy Lào Cai phối hợp với Học Viện chính trị khu vực  I (Học viện chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh) tổ chức Lễ tốt nghiệp lớp cao cấp lý luận chính trị, hệ không tập trung tỉnh Lào Cai, khóa học 2016 – 2018. Dự buổi Lễ có đồng chí Hà Thị Nga – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy – Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh; đồng chí Đặng Phi Vân, ủy viên BTV, Trưởng Ban tổ chức Tỉnh ủy; đồng chí Lý Seo Dìn, Ủy viên BTV, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; Phó Giáo sư – Tiến sỹ  Hoàng Văn Hoan – Phó Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia HCM khu vực I.

Quang cảnh buổi lễ

Lớp cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung tỉnh Lào Cai khóa học 2016 – 2018 có 93 học viên là cán bộ lãnh đạo, quản lý ở các Sở, Ban, Ngành của tỉnh và các phòng, ban, trường học các huyện, thành phố. Trong 2 năm các học viên đã hoàn thành chương trình toàn khóa học với 13 môn, 2 chuyên đề, 4 khối kiến thức, bao gồm: Khối kiến thức về Chủ nghĩa Mác Lê Nin, Tư tưởng Hồ Chí Minh, Đường lối cách mạng của Đảng, quan điểm của Đảng và các chính sách lớn của Nhà nước… Đồng thời các học viên phải trải qua 13 lần thi hết môn học và 2 lần đánh giá việc học tập các chuyên đề bắt buộc và tự chọn. Đề án tốt nghiệp của các học viên đều đạt điểm từ khá trở lên, không có điểm trung bình. Kết thúc khóa học gần 40% học viên đạt loại giỏi.

Đồng chí Hà Thị Nga – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy – Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh phát biểu tại lễ bế giảng

Phát biểu tại lễ bế giảng, đồng chí Hà Thị Nga – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy – Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh mong muốn các học viên phát huy những kết quả đã đạt được của khóa học, tích cực vận dụng, cụ thể hóa các kiến thức lý luận đã được học vào thực tiễn cuộc sống, công việc một cách năng động, sáng tạo.

Trao bằng tốt nghiệp cho các học viên

Tại lễ bế giảng, 2 học viên có thành tích xuất sắc trong khóa học đã được Học viện Chính trị khu vực I tặng bằng khen.

Minh Dũng


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết