Ngày chính trị, văn hóa tinh thần tại Trung đoàn 254

20:50 02-05-2024 | :90

Laocaitv.vn – Sáng ngày 02/5, tại Trung đoàn 254 đã diễn ra Ngày chính trị, văn hóa tinh thần. Đến dự có Đại tá Phạm Hùng Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

Tại Ngày chính trị, văn hóa tinh thần, cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 254 đã bày tỏ những suy nghĩ của mình trong công tác huấn luyện, xây dựng đơn vị, thực hiện nhiệm vụ công tác dân vận, chế độ chính sách đối với quân nhân... Đồng thời được tuyên truyền, phổ biến các quan điểm, chủ trương của Đảng, Nhà nước, Quân đội và địa phương…

Ngày chính trị văn hóa tinh thần là diễn đàn đối thoại dân chủ giữa cán bộ lãnh đạo và chiến sỹ, góp phần củng cố khối đoàn kết, thống nhất cao trong đơn vị.

Các ý kiến, kiến nghị, đề xuất của cán bộ, chiến sỹ tại Ngày Chính trị và Văn hóa được Lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tiếp thu, giải đáp thấu đáo. Đây là diễn đàn đối thoại dân chủ giữa cán bộ lãnh đạo và chiến sỹ, góp phần củng cố khối đoàn kết, thống nhất cao trong đơn vị, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Hồ Trúc


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết