Phó Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Giang làm việc với Thành ủy Lào Cai về phát triển Đảng ngoài Nhà nước

16:50 01-03-2023 | :299

Laocaitv.vn - Sáng ngày 01/3, Đoàn công tác của Tỉnh ủy Lào Cai do đồng chí Hoàng Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy làm Trưởng Đoàn có buổi làm việc chuyên đề với Thành ủy Lào Cai về tình hình, kết quả thực hiện Chỉ thị số 33 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường xây dựng tổ chức Đảng trong các đơn vị kinh tế tư nhân của Đảng bộ thành phố.

Quang cảnh buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, các đại biểu đã nêu lên những khó khăn của thành phố trong duy trì mô hình và phát triển đảng viên trong các đơn vị kinh tế tư nhân; trao đổi cách làm để duy trì thực hiện mô hình có hiệu quả.

Đồng chí Hoàng Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy phát biểu tại buổi làm việc.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Hoàng Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy đánh giá cao việc ban hành Đề án số 10 của Thành ủy Lào Cai về tăng cường xây dựng tổ chức Đảng trong các đơn vị kinh tế tư nhân của Đảng bộ thành phố. Đồng chí đề nghị thành phố củng cố năng lực sức chiến đấu của các tổ chức cơ sở đảng, chất lượng đảng viên để các đơn vị kinh tế tư nhân trên địa bàn thúc đẩy doanh nghiệp phát triển. Tuyên truyền vận động làm công tác tư tưởng với các doanh nghiệp để phát triển Đảng, nhằm nâng cao hơn nữa hiệu quả đề án trên địa bàn thành phố.

Đảng bộ thành phố Lào Cai hiện có 52 tổ chức cơ sở đảng, trong đó, có 07 tổ chức đảng cơ sở trong các đơn vị kinh tế tư nhân với tổng số trên 500 đảng viên. Riêng Đảng bộ Doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước trực thuộc Thành ủy có tổng số 29 chi bộ với 310 đảng viên.

 Khánh Nga


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết