Phó Chủ tịch UBND tỉnh Giàng Thị Dung thăm, tặng quà người có công với cách mạng trên địa bàn huyện Bảo Thắng

21:53 16-07-2024 | :108

Laocaitv.vn - Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ, ngày 16/7, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Giàng Thị Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làmTrưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các gia đình người có công với cách mạng tại huyện Bảo Thắng.

Đoàn đến thăm, tặng quà gia đình ông Hoàng Văn Lượng là bệnh binh ở thôn Tả Hà 2, xã Sơn Hà và ông Trần Xuân Khang là người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học ở thôn Trang Nùng, xã Xuân Quang (ảnh dưới).

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Giàng Thị Dung ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các gia đình, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những đóng góp của người có công cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng chí mong muốn người có công tiếp tục phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ và động viên thân nhân, người dân địa phương thi đua phát triển kinh tế. Đồng thời đề nghị cấp ủy, chính quyền tiếp tục quan tâm, chăm lo nâng cao đời sống cho gia đình người có công.

Tuấn Linh


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết