Sa Pa tổ chức lễ ra quân năm An toàn giao thông 2018

15:55 29-01-2018 | :717

Laocaitv.vn - Ban An toàn giao thông huyện Sa Pa vừa tổ chức phát động lễ ra quân triển khai công tác ATGT 2018 với chủ đề “An toàn giao thông cho trẻ em” và đợt cao điểm Tết Nguyên đán Mậu Tuất.

Quang cảnh lễ phát động

Tại Lễ phát động, Ban ATGT huyện đã yêu cầu các cấp, ngành, cơ quan, đơn vị chức năng tập trung nêu cao tinh thần trách nhiệm của người thực thi công vụ và ý thức tự giác của người tham gia giao thông. Trong công tác tuyên truyền, cần đổi mới và thường xuyên liên tục dưới nhiều hình thức đến mọi tầng lớp nhân dân, quan tâm giáo dục, tuyên truyền cho đồng bào dân tộc, vùng sâu, vùng xa, vùng nông thôn, đặc biệt là thanh, thiếu niên, phụ huynh học sinh. Tập trung kiểm tra, xử lý các hành vi tiềm ẩn nguy cơ trực tiếp gây tai nạn giao thông cao như: phóng nhanh, vượt ẩu, sử dụng rượu, bia, chở quá số người quy định, chở hàng quá tải trọng cho phép…

Diễu hành cổ động về công tác đảm bảo trật tự ATGT trên các tuyến đường chính của huyện Sa Pa

Kết thúc buổi lễ, các đơn vị chức năng đã tổ chức diễu hành cổ động tuyên truyền pháp luật về công tác đảm bảo trật tự ATGT trên các tuyến đường chính của huyện Sa Pa.

Minh Hải (Đài TT-TH huyện Sa Pa)


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết