Sôi nổi các hoạt động tháng thanh niên 2018

06:56 26-03-2018 | :500

Laocaitv.vn - Hưởng ứng tháng thanh niên 2018, với chủ đề “Tuổi trẻ Sa Pa, sáng tạo xây dựng quê hương”, những ngày này, đoàn viên, thanh niên Sa Pa cũng đang dốc bầu nhiệt huyết tổ chức các hoạt động sôi nổi, ý nghĩa, góp phần nâng cao chất lượng phong trào đoàn và thực hiện thành công chương trình xây dựng nông thôn mới và năm văn minh trật tự đô thị. 

Đoàn viên, thanh niên huyện Sa Pa hưởng ứng tháng thanh niên 2018, với chủ đề “Tuổi trẻ Sa Pa, sáng tạo xây dựng quê hương”. (Ảnh minh họa)

Trong tháng thanh niên 2018, Tuổi trẻ Sa Pa đã thực hiện hiệu quả 8 nội dung trọng tâm đã xác định trong Kế hoạch tháng thanh niên. Tính đến ngày 23/3, Đoàn cơ sở trực thuộc Huyện đoàn đã tổ chức trên 50 hoạt động chào mừng kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, trong đó có các công trình, phần việc, các hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ thể thao.

Các công trình, phần việc nổi bật của tuổi trẻ Sa Pa trong thời gian vừa qua có thể kể đến như: đổ bê tông 450m2 sân nhà văn hóa thôn Má Tra, thôn Ý Lỉnh Hồ II; Xây nhà nhân ái tại xã Bản Khoang; Khám và cấp phát thuốc miễn phí cho 800 lượt người; huy động 1000 đoàn viên thanh niên tham gia dọn dẹp vệ sinh môi trường; Tặng gần 500 suất quà cho học sinh, hộ nghèo...

Có thể nói, trong tháng thanh niên, tuổi trẻ Sa Pa đã tổ chức thực hiện những việc làm cụ thể, ý nghĩa tạo được sức lan toả sâu rộng, dấu ấn trong lòng người dân. Những hoạt động này, góp phần giáo dục ý thức, hành động của mỗi một đoàn viên thanh niên.

Với sự đổi mới trong phương thức tổ chức các hoạt động đoàn, sự nhiệt huyết của các đoàn viên, tháng thanh niên là dịp để tuổi trẻ Sa Pa phát huy tinh thần xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng. Thể hiện vai trò trách nhiệm của đoàn thanh niên, góp phần thực hiện tốt mục tiêu xây dựng nông thôn mới và phát triển kinh tế xã hội ở địa phương.

Kim Dung – Tuấn Nguyễn


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết