Sôi nổi hội thi đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế

16:25 08-07-2019 | :360

Laocaitv.vn - Công đoàn Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh vừa tổ chức Hội thi “Tuyên truyền đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh gắn với xây dựng cơ sở y tế xanh – sạch – đẹp” năm 2019.

Quang cảnh hội thi.

Tham gia hội thi có 4 đội thi đến từ các tổ công đoàn Bệnh viện Sản - Nhi, với các tên gọi: Blouse trắng, Phong cách, Đoàn kết và Đổi mới. Mỗi đội thi gồm 10 thành viên. Các đội phải trải qua 3 phần thi, gồm: Chào hỏi, kiến thức và tiểu phẩm. Tại đây, các đội đã đem đến hội thi những màn chào hỏi ấn tượng, sự am hiểu sâu sắc kiến thức chuyên ngành, đồng thời chuyển tải được nhiều thông điệp có ý nghĩa qua các tiểu phẩm được dàn dựng công phu.

Các tiểu phẩm được dàn dựng công phu.

Hội thi được tổ chức nhằm nâng cao đạo đức nghề nghiệp, thay đổi nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ người bệnh của cán bộ y tế, rèn luyện kỹ năng giao tiếp ứng xử, củng cố niềm tin và sự hài lòng của người bệnh. Đồng thời, nâng cao nhận thức, sự hiểu biết, tinh thần trách nhiệm của cán bộ, viên chức, người lao động ngành y tế và nhân dân trong việc xây dựng bệnh viện thân thiện, xanh – sạch – đẹp.

Thanh Tùng


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết