Thành phố vùng biên Lào Cai ngập sắc cờ đỏ sao vàng

12:41 27-01-2018 | :6822

Laocaitv.vn - Mặc dù trời chuyển rét kèm gió bấc mưa phùn, nhưng từ sáng sớm, rất đông cư dân sinh sống trên địa bàn thành phố Lào Cai đã nô nức ra đường để động viên, cổ vũ cho đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam giành chiến thắng trong trận chung kết chiều nay với Uzbekistan. Hòa chung với không khí cuồng nhiệt trên cả nước, tại thành phố Lào Cai, người hâm mộ dành trọn niềm tin của mình tới đội nhà qua sắc cờ đỏ sao vàng.

Tại quảng trường thành phố Lào Cai, hàng trăm cổ động viên đủ mọi lứa tuổi tập trung đông đảo từ sáng sớm với áo phông nền đỏ in sao vàng, cờ Tổ Quốc, khẩu hiệu, áp phích cùng những bài hát, tiếng reo vang khiến không khí ngày rét như nóng bừng lên. Ai ai cũng rất phấn chấn và muốn gửi gắm đến đội tuyển U23 Việt Nam những lời chúc tốt đẹp nhất.

Các em nhỏ rất thích thú trước "ngày hội bóng đá"

Những chiếc xe rực rỡ bởi màu cờ đỏ sao vàng

         Các con đường rợp sắc cờ đỏ sao vàng, tiếng trống, tiếng khèn của cổ động viên tạo nên không khí vô cùng rộn rã, tưng bừng

Và cũng không quá khó để bắt gặp những biển hiệu treo băng zôn giảm giá cho khách mua hàng

Để cho tình yêu của những người hâm mộ bóng đá ở Lào Cai được trọn vẹn nhưng vẫn phải đảm bảo quy định của pháp luật, các lực lượng chức năng trên địa bàn tỉnh cũng đã chuẩn bị đầy đủ phương án duy trì an ninh trật tự, ngăn chặn hành vi quá khích, phản cảm trước, trong và sau trận bóng. Thượng tá Nguyễn Đắc Long, Trưởng phòng Cảnh sát Giao thông – Công an tỉnh Lào Cai cho biết: “Đội tuyển U23 là niềm vui và niềm tự hào của dân tộc nên chúng tôi cũng xác định dù thắng hay thua thì niềm tự hào của dân tộc đều sẽ tăng lên gấp bội lần. Chính vì thế phòng đã triển khai các phương án đến các đội nghiệp vụ, phân công cụ thể cho các đồng chí làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát, đảm bảo an toàn giao thông để người dân được trọn niềm vui nhưng tránh các hành vi vi phạm pháp luật”.

An Kiên


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết