Thời tiết Lào Cai 4/2: Mưa trên diện rộng tiếp tục bao phủ các địa phương

08:15 04-02-2023 | :241

Laocaitv.vn - Dự báo ngày 4/2, không khí lạnh ảnh hưởng có cường độ suy yếu và biến tính, khiến nhiệt độ các khu vực trong tỉnh gia tăng; vùng hội tụ gió trên cao vẫn tồn tại và hoạt động mạnh lên vào ban đêm.

Đài Khí tượng thủy văn tỉnh Lào Cai cho biết, chiều tối và đêm 3/2, do ảnh hưởng của vùng hội tụ gió trên cao, các địa phương trong tỉnh có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông. Ngày 4/2, không khí lạnh bao phủ có cường độ suy yếu và biến tính. Trong khi đó, vùng hội tụ gió trên cao vẫn duy trì và có xu thế mạnh lên vào ban đêm.

Dự báo thời tiết ngày và đêm 4/2: Các khu vực trong tỉnh nhiều mây, ngày có mưa nhỏ vài nơi, riêng vùng núi có mưa nhỏ, mưa phùn rải rác. Đêm có mưa, mưa rào đều khắp và có nơi có dông. Cục bộ có nơi mưa vừa, các huyện miền núi cần đề phòng mưa đá, gió giật mạnh và sét đánh khi trời có mưa dông. Sáng sớm có nơi có sương mù; gió Đông Nam cấp 2. Trời rét nhẹ vào đêm và sáng sớm, vùng cao trời rét, có nơi rét đậm.

Nhiệt độ cao nhất tăng lên 23-25 độ C, vùng núi 18-20 độ C, thị xã Sa Pa trong khoảng 15-17 độ C. Nhiệt độ thấp nhất từ 19-21 độ C, vùng cao 15-17 độ C, Sa Pa 11-13 độ C.

 Lưu Minh Hải


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết