Thường trực UBND tỉnh thăm và tặng quà tết tại huyện Si Ma Cai và Sa Pa

14:57 03-02-2018 | :977

Laocaitv.vn - Ngày 2 tháng 2, các Đoàn công tác của Thường trực UBND tỉnh thăm và tặng quà tết tại huyện Si Ma Cai và Sa Pa.

Ngày 2 tháng 2, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Nguyễn Hữu Thể - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đi thăm và tặng quà Tết cho một số đơn vị và gia đình chính sách trên địa bàn huyện Si Ma Cai.

 Đoàn công tác đã đến thăm, chúc tết cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Si Ma Cai, cán bộ và nhân dân xã Si Ma Cai và xã Sín Chéng. Tại các địa phương đơn vị đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao sự chủ động, tích cực của cán bộ, chiến sỹ đơn vị trong việc thực hiện chỉ tiêu, kế hoạch, nhiệm vụ được giao.

Đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Hữu Thể làm Trưởng đoàn chúc tết tại Đồn Biên phòng Si Ma Cai.

Tiếp đó, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng Đoàn công tác đã đến thăm hỏi, tặng quà tết cho các gia đình chính sách gồm: Gia đình ông Giàng Seo Phình, sinh năm 1944 - thương binh có tỷ lệ thương tật 81%; Bà Giàng thị Sử, người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn cư trú tại thôn Phố Cũ, xã Si Ma Cai; Đoàn công tác cũng ủy quyền cho huyện Si Ma Cai tổ chức đến thăm, trao tặng quà tết cho thương binh Vàng Seo Lẻng; cháu Lồ tThiên Sư và cháu Giàng Thị Dín là những trẻ em khuyết tật đặc biệt nặng đều cư trú tại xã Sín Chéng

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Nguyễn Hữu Thể, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cẩn thăm hỏi, động viên và gửi lời chúc tết bình an đến toàn thể các thành viên trong từng gia đình. Mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu trong các phong trào thi đua ở địa phương, tích cực lao động, sản xuất, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Cũng trong ngày 2 tháng 2, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Nguyễn Thanh Dương - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết cán bộ, nhân dân hai xã Bản Phùng và Thanh Phú, là những địa phương có nhiều thành tích trong phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng – an ninh năm 2017 của huyện Sa Pa.

Tại hai xã đến thăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Dương đánh giá cao tinh thần chủ động của lãnh đạo, cán bộ cơ sở trong việc xây dựng, triển khai kế hoạch đảm bảo cho nhân dân đón tết an toàn. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Dương biểu dương lãnh đạo hai xã đã tổ chức xong việc cấp gạo, thăm hỏi, tặng quà tết theo quy định đến các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cần cứu đói… đảm bảo 100% hộ dân trên địa bàn đều có tết.

Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Nguyễn Thanh Dương - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết cán bộ, nhân dân hai xã Bản Phùng và Thanh Phú, huyện Sa Pa.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Thanh Dương đã đến thăm và trao quà cho gia đình bà Chảo Mùi Cói, là người khuyết tật đặc biệt nặng, cư trú tại thôn Bản Sài, xã Bản Phùng; thăm gia đình ông Lù Quang Sèn, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, cư trú tại thôn Nậm Sài, xã Nậm Sài; thăm gia đình cháu Má Văn Thủy, sinh năm 2005, người khuyết tật đặc biệt nặng, cư trú tại thôn Mường Bo, xã Thanh Phú. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã ủy quyền cho huyện Sa Pa thăm và trao quà tết cho một số hộ gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện.

Tại các gia đình đến thăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Dương đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, gửi lời chúc tết bình an đến toàn thể thành viên trong từng gia đình.

Nông Quý - Đình Hiếu


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết