Thường trực UBND tỉnh tiếp xã giao đoàn tham tán chính trị Liên minh châu Âu

22:35 10-04-2018 | :710

Laocaitv.vn - Chiều ngày 10/4, đồng chí Đặng Xuân Thanh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã có cuộc tiếp xã giao đoàn tham tán chính trị liên minh châu Âu do bà Axelle Nicaise, Tham tán thứ nhất, phái đoàn Liên minh châu Âu làm trưởng đoàn. Cùng tham gia đoàn có các tham tán chính trị đến từ đại sứ quán các nước thành viên Liên minh châu Âu.

Quang cảnh buổi tiếp xã giao đoàn tham tán chính trị Liên minh châu Âu.

Tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh  Đặng Xuân Thanh đã thông tin khái quát về một số kết quả mà tỉnh Lào Cai đạt được trong phát triển kinh tế - xã hội và đảm bảo an sinh xã hội những năm qua. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định, dù còn nhiều khó khăn, nhưng Lào Cai vẫn luôn nỗ lực hết mình và làm tất cả những gì có thể để người dân được thụ hưởng một cuộc sống tốt đẹp hơn. Cụ thể, đến thời điểm này, toàn tỉnh có trên 85% dân số được sử dụng nước hợp vệ sinh; Trên 98% số dân có BHYT; Đường giao thông thuận lợi đã đến được các thôn, bản vùng cao; 100% xã, phường có internet… Với việc phát triển mạng lưới internet, thực hiện chính quyền điện tử, Lào Cai mong muốn người dân được tham gia trực tiếp vào công tác quản lý chính quyền.

Thay mặt đoàn tham tán chính trị Liên minh châu Âu, bà Axelle Nicaise cảm ơn sự đón tiếp thân tình của tỉnh Lào Cai. Nhấn mạnh sự tạo điều kiện của tỉnh trong thời gian đoàn thăm và làm việc tại Lào Cai sẽ giúp các thành viên trong đoàn nắm bắt được các thông tin cần thiết, phục vụ cho hoạt động của cơ quan tham tán chính trị Liên minh châu Âu.

Thu Hường – Minh Dũng


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết