Tin thị trường 19/12: Siêu thị điện máy khuyến mại kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm

09:18 19-12-2022 | :807

Laocaitv.vn - Dịp cuối năm, các cửa hàng, siêu thị điện máy có nhiều chương trình khuyến mại để kích cầu tiêu dùng. Bản tin thị trường ngày 19/12 sẽ cập nhật thông tin giá cả một số sản phẩm điện máy đang bán tại các cửa hàng, siêu thị.

Các siêu thị điện máy ở Lào Cai có nhiều chương trình khuyến mại dịp cuối năm.

Thời điểm cuối năm, nhiều mẫu ti vi đang giảm giá, nhưng số lượng bán ra vẫn chậm. Với các thương hiệu lớn như Samsung, LG, Sony... các mẫu ti vi 55 đến 60 inch được nhiều người quan tâm với mức giá dao động (bao gồm khuyến mãi) từ 20 đến trên 30 triệu đồng. Theo đại diện các siêu thị điện máy, giá ti vi trong nước giảm mạnh thời gian qua là do sức tiêu thụ mặt hàng này trên thế giới giảm sâu so với cùng kỳ năm trước.

Phục vụ nhu cầu người dân, dịp cuối năm, nhiều cửa hàng, siêu thị điện máy đưa ra khuyến mại để kích cầu tiêu dùng. Các mặt hàng như: nồi cơm điện, ấm đun nước, quạt điều hoà... đều giảm giá từ 30 - 40%. Các mặt hàng này chủ yếu sản xuất trong nước, đa dạng mẫu mã và nhiều tính năng được cải tiến.

Thời điểm này, thời tiết chuyển rét sâu, vì thế thị trường các thiết bị sưởi ấm đã sôi động hơn. Nhiều cửa hàng, siêu thị điện máy khuyến mại để kích cầu tiêu dùng. Trong đó, đèn sưởi giảm giá gmạnh nhất từ 30 - 40%. Các mặt hàng này chủ yếu sản xuất trong nước với đa dạng mẫu mã và nhiều tính năng, giá khá bình dân, chỉ từ 400.000 - 700.000/chiếc.

Thế Long - Tuấn Linh


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết