Tỉnh Lào Cai làm việc với Hội đồng Doanh nghiệp gia đình Việt Nam

19:05 07-05-2024 | :273

Laocaitv.vn - Chiều nay (7/5), Đoàn công tác Hội đồng Doanh nghiệp gia đình Việt Nam do ông Phạm Đình Đoàn, Chủ tịch Hội đồng làm Trưởng đoàn có buổi làm việc với tỉnh Lào Cai nhằm tìm hiểu cơ hội, hợp tác đầu tư tại tỉnh. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Trịnh Xuân Trường, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh, cùng đại diện một số sở, ngành, doanh nghiệp.

Quang cảnh buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, Đoàn công tác được thông tin nhanh về tình hình kinh tế - xã hội; các cơ chế, chính sách ưu đãi, dự án thu hút đầu tư của tỉnh Lào Cai. Trong đó, tỉnh khuyến khích thu hút đầu tư vào 4 trụ cột, gồm: kinh tế cửa khẩu, công nghiệp, du lịch, nông nghiệp. Đồng thời, tỉnh cũng có nhiều ưu đãi, hỗ trợ doanh nghiệp đầu tư vào các lĩnh vực khác như y tế, giáo dục, dạy nghề, môi trường, văn hóa, thể thao... 

Đại diện các doanh nghiệp thuộc Hội đồng Doanh nghiệp gia đình Việt Nam đánh giá cao những chính sách ưu đãi, thu hút đầu tư của tỉnh; đồng thời bày tỏ mong muốn tiếp tục tìm hiểu thêm thông tin, nghiên cứu để có thể đầu tư vào một số lĩnh vực như: kinh tế cửa khẩu, logistic, giáo dục, nông nghiệp, du lịch, công nghiệp chế biến, nhà ở xã hội, trường học quốc tế, sân golf… 2 bên cũng đã trao đổi, đề xuất ý kiến, làm rõ thêm các vấn đề liên quan đến thu hút đầu tư và tạo điều kiện đối với hoạt động của doanh nghiệp.

Kết luận buổi làm việc, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trịnh Xuân Trường (ảnh trên) khẳng định: Tỉnh Lào Cai sẽ tích cực phối hợp với Hội đồng Doanh nghiệp gia đình Việt Nam cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác, tạo điều kiện tối đa cho các nhà đầu tư đến tìm hiểu cơ hội hợp tác, sản xuất, kinh doanh tại Lào Cai, vì sự phát triển của tỉnh cũng như của doanh nghiệp./.

Diệp Chi – Lương Mạnh


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết