Tổng kết phong trào thi đua khen thưởng Khối TĐ Văn hóa - Xã hội

08:56 28-12-2018 | :622

Laocaitv.vn - Ngày 27/12/2018, Khối thi đua Văn hóa - Xã hội đã tổng kết phong trào thi đua khen thưởng năm 2018, phát động phong trào thi đua năm 2019.

Khối Thi đua Văn hóa - Xã hội ký giao ước thi đua năm 2019

Khối thi đua văn hóa xã hội gồm 6 đơn vị là Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh; Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh; Sở Y tế tỉnh, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, Bảo hiểm xã hội tỉnh và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Trong năm 2018, phong trào thi đua, khen thưởng ở các đơn vị trong khối đã được phát triển mạnh mẽ, đi vào chiều sâu.  Các nội dung đăng ký thi đua sát với mục tiêu, chỉ tiêu, kế hoạch năm của từng ngành, từng đơn vị, với nhiều giải pháp sáng tạo, nhiều cách làm hay, mô hình mới,tạo khí thế sôi nổi, góp phần cổ vũ, động viên kịp thời những tập thể, cá nhân, các điển hình tiên tiến có nhiều thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước.

Tại hội nghị, nhiều tập thể, cá nhân được nhận Bằng khen của UBND tỉnh vì đã đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2018. Sở Y tế tỉnh được bình chọn là đơn vị tiêu biểu đề nghị UBND tỉnh tặng Cờ thi đua.

Với khẩu hiệu thi đua “Đồng thuận cao, thi đua giỏi, về đích sớm”, năm 2019 các cơ quan, đơn vị trong khối phấn đấu hoàn thành toàn diện các mục tiêu kế hoạch được giao năm 2019 trước 1 tháng; tiếp tục đẩy mạnh cải cách hành chính, trọng tâm là cải cách các thủ tục hành chính và nâng cao đạo đức công vụ; chủ động xây dựng chế tài đối với việc thực thi công vụ, tăng cường công tác kiểm tra, giám sát của đảng; làm tốt công tác tư tưởng, giữ vững kỷ cương, kỷ luật của đảng; phát huy dân chủ, đoàn kết thống nhất trong thực hiện nhiệm vụ ở các cơ quan đơn vị…

Thế Văn


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết