Từng bừng các hoạt động chào mừng Quốc khánh 2/9 tại huyện Bát Xát

08:29 30-08-2019 | :350

Laocaitv.vn - Kỷ niệm 74 năm cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, Bát Xát đã và đang diễn ra nhiều hoạt động thiết thực, sôi nổi, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong ngày Tết độc lập của dân tộc.

Huyện Bát Xát đã chỉ đạo các cơ quan, ban, ngành, các xã, thị trấn tổ chức các hoạt động như: Trang trí khánh tiết, tuyên truyền, cổ động trực quan, chiếu sáng, chỉnh trang công viên cây xanh. Từ trung tâm các xã, thị trấn đâu đâu cũng rực rỡ sắc màu cờ đỏ sao vàng, băng zôn, biểu ngữ chào mừng. Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao cũng được tổ chức tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong cán bộ và các tầng lớp nhân dân như: Giải leo núi chinh phục đỉnh Lảo Thẩn tại Y Tý; giao lưu thể thao bóng chuyền hơi, cầu lông... Đặc biệt là sự kiện lễ hội mùa thu lần thứ III được tổ chức tại xã Y Tý, với chủ đề “Sức hút đại ngàn”, sẽ khai mạc vào sáng ngày 31/8 với nhiều hoạt động hấp dẫn nhằm tạo ấn tượng tốt với du khách trong và ngoài nước đến tham dự.

Ngoài ra, huyện đã lên kế hoạch, tăng cường các biện pháp đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trong suốt thời gian tổ chức các sự kiện.

 Quang Phấn


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết