Tưng bừng ngày hội trại 26/3

15:40 26-03-2018 | :6764

Laocaitv.vn - Trong không khí thi đua sôi nổi của cả nước đang ra sức thi đua lập nhiều thành tích chào mừng 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2018), vừa qua, huyện Đoàn Si Ma Cai đã tổ chức Hội trại 26/3.

Nhiều gian trại độc đáo và đẹp mắt. (Ảnh: Thào Loan)

Hội trại thanh niên huyện Si Ma Cai được tổ chức với quy mô 17 gian trại và có sự tham gia của 38 cơ sở đoàn trên địa bàn toàn huyện. Trong thời gian diễn ra hội trại, các bạn đoàn viên, thanh niên đã cùng nhau tranh tài ở các nội dung thể thao dân tộc như: Kéo co, đẩy gậy, bắn nỏ và một số trò chơi tập thể.

Cũng trong khuôn khổ hội trại, Ban tổ chức đã phối hợp với Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Lào Cai tổ chức tư vấn, hướng nghiệp việc làm tại thị trường Hồng Hà - Hà Khẩu, Trung Quốc cho trên 500 đoàn viên, thanh niên.

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc của các chi đoàn trong huyện. (Ảnh: Thào Loan)

Trước đó, Ban tổ chức đã tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ đặc sắc, ca ngợi về Bác, về quê hương đất nước và truyền thống vẻ vang của Đoàn thanh niên, cùng tham gia sinh hoạt đốt lửa trại. Các hoạt động này đã thu hút đông đảo các đoàn viên, thanh niên và nhân dân trên địa bàn huyện tham gia.

Thào Loan - Thanh Nhàn (Đài TT-TH huyện Si Ma Cai)


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết