Tuyên truyền chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào DTTS

16:14 17-06-2023 | :123

Laocaitv.vn - Từ ngày 13 - 16/6, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh đã phối hợp với Phòng Dân tộc, cấp ủy, chính quyền địa phương các xã A Mú Sung, Trịnh Tường, Cốc Mỳ, Bản Vược, Quang Kim huyện Bát Xát tổ chức tuyên truyền chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số năm 2023.

Quang cảnh hội nghị.

Tại các buổi tuyên truyền, các báo cáo viên thông tin cho Nhân dân về chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước dành cho vùng dân tộc thiểu số và miền núi, giúp bà con hiểu, nhận diện được những âm mưu, thủ đoạn chống phá của các thế lực thù địch. Thông qua công tác tuyên truyền đã góp phần chuyển biến trong nhận thức và ý thức chấp hành pháp luật của người dân, giảm các hành vi vi phạm pháp luật, giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội, nhất là ở khu vực biên giới, vùng dân tộc thiểu số. Từ đó, góp phần củng cố niềm tin của Nhân dân đối với chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước.

Thời gian tới, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh tiếp tục đổi mới về nội dung, đa dạng hóa hình thức tuyên truyền; phục vụ tốt nhu cầu tìm hiểu pháp luật của Nhân dân vùng dân tộc thiểu số trên địa bàn biên giới.

 Trung Dũng


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết