UBND tỉnh họp báo thường kỳ tháng 1 năm 2023

11:00 06-01-2023 | :297

Laocaitv.vn - Sáng nay 06/01, UBND tỉnh tổ chức họp báo thông tin về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2022; phương hướng nhiệm vụ năm 2023. 

Quang cảnh buổi họp báo.

Tại buổi họp báo, ông Phan Quốc Nghĩa, Chánh văn phòng UBND tỉnh thông tin về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2022; phương hướng, nhiệm vụ chủ yếu năm 2023.

Đại diện các sở, ngành chức năng đã trao đổi, trả lời các câu hỏi, các vấn đề mà các cơ quan báo chí nêu (ảnh trên) ra như: Kết quả hội đàm của hai tỉnh Lào Cai (Việt Nam) và Vân Nam (Trung Quốc) trong việc khôi phục toàn diện hoạt động thông quan cửa khẩu; việc giải quyết chế độ, việc làm đối với công nhân, người lao động khi Nhà máy gang thép Việt - Trung dừng hoạt động; vấn đề thiếu các điểm vui chơi cho du khách tại Khu du lịch Sa Pa; công tác chăm lo Tết cho người nghèo dịp tết Quý Mão năm 2023...

Một số nội dung khác cũng được các cơ quan báo chí quan tâm như: Việc áp giá đất mới của tỉnh; tiến độ giải ngân các Chương trình mục tiêu quốc gia; công tác quản ký, kiểm soát của ngành chức năng đối với hoạt động của các Trung tâm đăng kiểm trên địa bàn. Công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả dịp Tết. 

Quang Ánh


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết