UBND tỉnh Lào Cai tổ chức họp báo đầu tuần

09:43 07-11-2017 | :753

(Laocaitv.vn) - Chiều ngày 6/11/2017, UBND tỉnh Lào Cai tổ chức họp báo đầu tuần, cung cấp thông tin cho cho các cơ quan thông tấn báo chí trên địa bàn tỉnh. Ông Vương Trinh Quốc, Chánh văn phòng kiêm Phát ngôn viên của UBND tỉnh Lào Cai chủ trì họp báo.

Trong tuần qua, tình hình kinh tế, xã hội trên địa bàn tỉnh ổn định. Các địa phương trong tỉnh tập trung thu hoạch lúa mùa và tiến hành sản xuất vụ đông. Đáng chú ý là trong tuần qua, lực lượng chức năng đã bắt giữ 6 vụ án về mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy, trong đó có 1 vụ vận chuyển 40 bánh heroin vào 17h ngày 3/11/2017. Trên địa bàn cũng xảy ra 2 vụ hỏa hoạn tại kho chứa vật tư của Chi cục thú y tỉnh gây thiệt hại về tài sản và vụ cháy tại xưởng sửa chữa ô tô Minh Quân tại Khu công nghiệp Bắc Duyên Hải gây thiệt hại nặng về cơ sở vật chất.

Quang cảnh cuộc họp báo

Tại cuộc họp, các phóng viên, nhà báo, đại diện cho các cơ quan thông tấn, báo chí đang hoạt động trên địa bàn tỉnh cũng nêu 1 số vấn đề nổi bật cần được quan tâm như: Tình trạng vận chuyển quặng phá nát một số tuyến đường. Đặc biệt là ở khu vực Cam Đường, Xuân Giao, Gia Phú, các xe chở quặng di chuyển không đúng lộ trình làm mất trật tự an toàn giao thông, gây bức xúc trong nhân dân; việc giải đáp các vấn đề nóng của cơ quan chức năng đối với dư luận cần phải được nhanh chóng, chính xác.
                                                                                                                                                                      

Minh Dũng


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết