Ước mơ của những người mẫu nhí

22:47 02-06-2024 | :259

Laocaitv.vn - Ngoài các lớp năng khiếu quen thuộc như đàn, hát, múa, hội họa, gần đây tại Lào Cai đã có thêm những lớp học năng khiếu dành cho các người mẫu nhí. Các em có những sân chơi mới bổ ích, rèn luyện được thêm nhiều kĩ năng mềm, đồng thời có cơ hội thể hiện tài năng và đam mê của bản thân mình trong lĩnh vực thời trang.

Chỉ mới 5 tuổi, nhưng cậu bé Phạm Bảo An đã có 2 năm kinh nghiệm trên nhiều sàn diễn lớn nhỏ (ảnh trên). Sau khi tham gia khóa học người mẫu nhí, Bảo An không còn nhút nhát, mà tự tin thể hiện tài năng của mình với những bước đi dứt khoát trên sàn Run way. "Con được biểu diễn ở Trung Quốc, Sài Gòn, Hà Nội, Yên Bái. Mỗi lần biểu diễn con rất vui, được mặc nhiều bộ trang phục đẹp và được biểu diễn cho mọi người xem", em Phạm Bảo An, phường Cốc Lếu, thành phố Lào Cai bày tỏ.

Sở hữu chiều cao đáng mơ ước - 1m65 khi mới 10 tuổi, Mai Phương Linh là một trong những người mẫu nhí tiềm năng của Lào Cai. Yêu thích thời trang, Phương Linh được bố mẹ cho tham gia các khóa học về người mẫu nhí. Chỉ sau một thời gian ngắn, cô bé đã thể hiện được tài năng của mình, có cơ hội tham gia nhiều show diễn thời trang trong nước. "Con xem rất nhiều chương trình về thời trang, người mẫu. Con muốn một lần mặc những bộ cánh đẹp như thế này nên đã nói với bố mẹ cho con đi học người mẫu. Khi được tham gia các show biểu diễn, con được gặp những người nổi tiếng, các nhà thiết kế và con học được cách biểu diễn để mình tốt lên, con rất vui", em Mai Phương Linh, phường Kim Tân, thành phố Lào Cai chia sẻ.

Các người mẫu nhí của Lào Cai có cơ hội tham gia nhiều show diễn thời trang lớn.

Tham gia các khóa học người mẫu, các bé được làm quen với sân khấu, được giáo viên hướng dẫn tạo dáng với các đạo cụ, tập biểu cảm khuôn mặt và luyện đi catwalk. Qua mỗi buổi học và trình diễn, các em lại có thêm sự tự tin trước mọi người, có dáng đi, dáng đứng đẹp hơn, khả năng cảm thụ âm nhạc tốt hơn. Đặc biệt các em còn có cơ hội tham gia những show diễn chuyên nghiệp. "Ở Lào Cai có rất nhiều các bạn nhỏ yêu thời trang và có tố chất để đào tạo thành những bạn mẫu nhí. Khi mà đưa các con đi biểu diễn rất nhiều nơi, tôi suy nghĩ rằng ở thành phố Lào Cai mình tại sao lại không phát triển bộ môn đó. Cho nên các lớp dạy về thời trang và model của tôi đã ra đời từ đó", chị Lương Út Huệ, Giám đốc Trung tâm nghệ thuật Sky cho biết.

Tham gia vào các khóa học làm người mẫu cũng giúp các bé làm quen khi đứng trước đám đông, tự tin và có kỹ năng giao tiếp tốt hơn. Đây là một sân chơi mới, vừa giúp các bé trải nghiệm, vừa nuôi dưỡng niềm đam mê nghệ thuật cho các tài năng trong tương lai.

Thanh Tùng - Lâm Thi


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết