Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai thăm hỏi, hỗ trợ gia đình nạn nhân trong vụ sạt lở đất

17:06 16-04-2018 | :313

Laocaitv.vn - Như tin đã đưa, sáng 14/4, tại khu vực tổ 26 B, phường Duyên Hải, thành phố Lào Cai đã xảy ra vụ sạt lở đất khiến 3 người thiệt mạng, một người bị thương. Trong đó cả 3 nạn nhân thiệt mạng là anh Nguyễn Văn Bẩy, sinh năm 1976, chị Triệu Thị Chín, sinh năm 1977 và anh Hoàng Văn Nam đều trú tại xã Kim Sơn, huyện Bảo Yên.

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai đến thăm hỏi, động viên và trao tiền hỗ trợ các gia đình có nạn nhân thiệt mạng trong vụ sạt lở đất sáng 14/4 tại phường Duyên Hải, TP. Lào Cai.

Ngày 16/4, lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai đã đến thăm hỏi, động viên và trao tiền hỗ trợ cho mỗi gia đình có nạn nhân bị tử vong 5,4 triệu đồng. Mong muốn các gia đình sớm vượt qua đau thương, mất mát, khắc phục khó khăn, ổn định lại cuộc sống. Sau khi các nạn nhân được đưa về gia đình, cấp ủy, chính quyền địa phương cũng đã tới thăm hỏi động viên người thân, đồng thời huy động lực lượng giúp gia đình lo an táng cho người bị nạn. Trong thời gian tới, cấp ủy chính quyền xã Kim Sơn, huyện Bảo Yên cũng sẽ tiếp tục vận động bà con nhân dân trong thôn bản giúp đỡ gia đình các nạn nhân ổn định cuộc sống, sắp xếp nơi ăn chốn ở ổn định và tiến hành các thủ tục cho con của anh Nguyễn Văn Bẩy và chị Triệu Thị Chín được hưởng chế độ trẻ mồ côi.

Minh Huyền


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết