Dự báo thời tiết Lào Cai đêm 4 ngày 5/11/2023

16:30 04-11-2023 | :242

Laocaitv.vn - Theo dự báo của Đài Khí tượng Thuỷ văn tỉnh Lào Cai, đêm 4 ngày 5/11, do chịu ảnh hưởng của lưỡi áp cao lục địa có cường độ suy yếu nên thời tiết các khu vực trong tỉnh: Mây thay đổi, đêm không mưa, trưa chiều trời nắng. Đêm về sáng sớm trời se lạnh, vùng cao đêm về sáng trời rét.

Dự báo, có một khối không khí lạnh đã hình thành và đang di chuyển xuống nước ta. Khoảng sáng 6/11, bộ phận không khí lạnh này sẽ tác động tới các tỉnh miền Bắc, trong đó có Lào Cai, do đó sẽ gây mưa, mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa vừa, mưa to. Tâm điểm mưa nhiều tập trung vào huyện Bảo Yên, Bảo Thắng, Văn Bàn và Bắc Hà. Người dân cần chủ động nắm thông tin tình hình thời tiết để phòng tránh những thiệt hại có thể xảy ra đối với người và sản xuất nông nghiệp.

Sau đây là dự báo chi tiết cho các địa phương trong tỉnh đêm 4 ngày 5 tháng 11 năm 2023.

Thành phố Lào Cai

Mây thay đổi đến nhiều mây, đêm không mưa, trưa chiều trời có lúc có mưa, mưa rào và dông. Gió đông nam cấp 2. Đêm về sáng trời se lạnh. Nhiệt độ từ 23 đến 27 độ C, độ ẩm trung bình trên 75%.

Khu du lịch Sa Pa

Mây thay đổi đến nhiều mây, đêm không mưa, trưa chiều trời có lúc có mưa, mưa rào và dông. Gió nhẹ, trời rét. Nhiệt độ từ 15 đến 18 độ C, độ ẩm trung bình trên 85%.

Khu du lịch Bắc Hà

Mây thay đổi đến nhiều mây, không mưa, trưa chiều trời có lúc có mưa, mưa rào và dông. Gió đông nam cấp 2, đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ từ 18 đến 23 độ C, độ ẩm trung bình trên 80%.

Vùng đồi núi thấp 

Mây thay đổi đến nhiều mây, đêm không mưa, trưa chiều trời có lúc có mưa, mưa rào và dông. Gió đông nam cấp 2. Đêm về sáng trời se lạnh. Nhiệt độ từ 23 đến 27 độ C, độ ẩm trung bình trên 75%.

Vùng đồi núi cao 

Mây thay đổi đến nhiều mây, đêm không mưa, trưa chiều trời có lúc có mưa, mưa rào và dông. Gió đông nam cấp 2, đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ từ 18 đến 23 độ C, độ ẩm trung bình trên 80%.

Theo Trung tâm Dự báo KTTV tỉnh Lào Cai


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết