Hội nghị giao ban báo chí tháng 9/2022

19:34 06-10-2022 | :391

Laocaitv.vn - Chiều 6/10, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội nghị giao ban báo chí tháng 9/2022. Dự và chủ trì hôi nghị có đồng chí Dương Đức Huy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Quang cảnh hội nghị.

Trong tháng 9, các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh đã bám sát định hướng tổ chức tuyên truyền, đưa tin bài phản ánh toàn diện kịp thời, trung thực, khách quan, sinh động trên tất cả các lĩnh vực, thu hút sự quan tâm của dư luận. Nội dung tuyên truyền trên báo chí tiếp tục đổi mới, nâng cao; truyền tải thông tin đến cán bộ đảng viên và các tầng lớp Nhân dân các chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước…

Phát biểu định hướng công tác tuyên truyền tháng 10 và thời gian tới, đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị các cơ quan báo chí cần tuyên truyền, khơi lên khát vọng phát triển của tỉnh trên mọi lĩnh vực; bám sát các kết luận của Thủ tướng Chính phủ trong chuyến thăm và làm việc tại Lào Cai; tập trung tuyên truyền các chỉ thị, nghị quyết quan trọng của Trung ương, của tỉnh; tuyên truyền sâu rộng công tác chuyển đổi số và tình hình thực hiện nhiệm vụ kế hoạch năm và những sự kiện chính trị quan trọng của tỉnh, đất nước.

Việt Hùng – Nông Quý


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết